Sở hữu một trái tim nóng ấm giàu yêu thương, 5 con giáp dưới đây luôn được đánh giá là những đứa con hiếu thảo bậc nhất với cha mẹ mình. Có họ thì chẳng khác nào có được những viên ngọc quý.

1. Tuổi Mão

Người tuổi Mão là người có lòng thương người, tính tình ôn hòa và quan tâm người khác. Họ rất nhạy cảm nên luôn biết người khác muốn gì và dành sự quan tâm, chăm sóc người bên cạnh.

Đối với gia đình, họ chẳng những hiếu thảo với cha mẹ còn biết quan tâm anh em trong gia đình. Đối với họ, niềm vui của gia đình cũng là niềm vui của bản thân. Thật là may mắn khi trong gia đình có những người con tuổi Mão đầy hiếu thảo.



2. Tuổi Dần

Người tuổi Dần trọng tình trọng nghĩa, đối với người thân trong gia đình rất có trách nhiệm, đối với bạn bè cũng là người giữ chữ tín và đạo nghĩa, họ luôn biết cách giữ mối quan hệ tốt với người thân và bạn bè.

Người tuổi Dần cũng rất coi trọng cuộc sống gia đình, tuy bề ngoài không thích cùng cha mẹ tâm sự, nhưng trong lòng vô cùng tôn trọng suy nghĩ của cha mẹ, là một người con hiếu thảo. Vậy nên, nếu lựa chọn tuổi sinh của con cái, bạn hãy cứ yên tâm vào năm Dần đi nhé!

3. Tuổi Tý

Người tuổi Tý là thành viên sôi nổi trong gia đình, thích tìm kiếm những điều mới mẻ, do vậy trong nhà họ là người ít khi có thể im lặng.

Người tuổi Tý bề ngoài có vẻ hoạt bát, kỳ thực bên trong là người khá bảo thủ, đặc biệt coi trọng lễ tiết trung hiếu, họ là người có thể tâm sự cùng cha mẹ như một người bạn.

Người tuổi Tý thường được lòng mọi người trong gia đình. Đó không những là người mang lại không khí vui vẻ, sôi nổi mà còn mang lại sự ấm áp đầy yêu thương.


4. Tuổi Ngọ

Trong 12 con giáp, người tuổi Ngọ bản tính lương thiện, thành thật, thích giao du, thích cuộc sống phồn hoa rực rỡ, có chí hướng.

Người tuổi Ngọ thường sống xa gia đình, khả năng thích ứng với môi trường mới rất tốt, nhưng chỉ cần cha mẹ ở nhà có chuyện nhất định sẽ buông bỏ tất cả, lập tức về nhà giúp đỡ, là đứa con vô cùng hiếu thảo.

Thế nên, đừng thấy tuổi Ngọ ngao du mà nghĩ rằng tuổi Ngọ vô tâm nhé!

5. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là người siêng năng, cần cù, họ từ nhỏ đã biết gánh vác sinh kế gia đình, họ rất yêu cuộc sống gia đình, do gia đình đem lại cho họ cảm giác an toàn.

Người tuổi Sửu không chỉ hiếu thảo với cha mẹ, mà còn biết cách dạy dỗ con cái hiếu thảo, vô cùng coi trọng nề nếp gia đình.

Vậy là tử vi đã mách bạn rồi nhé. Nếu bạn muốn chọn người chồng/vợ trong gia đình thì tuổi Sửu hẳn là ứng cử viên vô cùng nặng kí đó nha.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.