Vận cát hung của 12 con giáp năm 2017 được dự đoán là thay đổi chóng mặt. Vậy ai sẽ là người bị ảnh hưởng lớn nhất đến vận thế?

Theo thông tin đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc), vận thế của 12 con giáp năm 2017 cũng sẽ thay đổi so với năm cũ. Ai sẽ là người bị ảnh hưởng vận thế nhất trong Năm Đinh Dậu 2017.

Thứ nhất: Nếu xét về Bát tự mệnh cục: Trong số 12 con giáp, tất cả những con giáp phạm Thái Tuế sẽ có những ảnh hưởng bất lợi đến vận thế. Tuy nhiên, tuổi chỉ là một phần trong bát tự. Ngoài địa chi của năm sinh, địa chi của tháng sinh, ngày sinh và giờ sinh cũng có thể bị xung Thái Tuế, chỉ là hình thức và mức độ có thể khác nhau. Nếu gặp vào trường hợp này có thể tìm cách hóa giải phù hợp.



Ảnh minh họa, nguồn ảnh: Sina. 

Địa chi trong Bát tự có 4 địa chi Mão, Dậu, Tý, Tuất sẽ bị xung với năm Đinh Đậu. Đặc biệt số lượng có từ 2 địa chi trở lên, trong đó cùng có Mão và Dậu sẽ càng tương xung mạnh.
Trong trường hợp này gặp năm Đinh Dậu vận thế thường thăng trầm khó giữ được ổn định. Nhưng nếu có xung khắc thì lại là điềm may mắn. Vì thế không thể luận một cách chung chung về vận thế của một người nếu chỉ dựa trên một yếu tố.

Thứ hai: Lưu niên và đại vận: Mệnh cục của bản thân vốn không có vấn đề, nhưng do gặp phải lưu niên Đinh Dậu, kết hợp với đại vận trước đây của bản thân nên thường xuất hiện một số xung khắc. Có thể tham khảo một số những hình thức xụng khắc sau:

Những người gặp năm tuổi: Ví dụ, năm nay Đinh Dậu thì con giáp tuổi Dậu sẽ gặp năm bản mệnh ( năm tuổi), lại gặp thêm lưu niên Đinh Dậu thì được gọi là "Tuế vận".

Nếu chữ "Đinh" và chữ "Dậu" kỵ với Bát tự của bạn thì sẽ xuất hiện hung vận. Không phải cứ bước vào năm tuổi là đều gặp đại hung, rất nhiều người thường ngộ nhận về điều này. Tuy nhiên, đã là năm bản mệnh mọi việc vẫn phải luôn cẩn trọng, đừng chủ quan, khinh suất.

Nhật phạm tuế quân: Người nào có địa chi ngày sinh phạm lưu niên mà gặp năm thiên khắc địa xung thì gọi là "Nhật phạm tuế quân", phải đặc biệt cẩn thận vì lành ít dữ nhiều. Ví dụ, năm nay là Đinh Dậu, nếu ai sinh vào ngày Tân Mão sẽ gặp phải "Nhật phạm tuế quân", cần đề phòng tai họa giáng xuống.

Trực Thái Tuế: Cứ 60 năm sẽ đủ một vòng quay của thiên can địa chi nên  đến 60 tuổi người đó sẽ gặp năm "Trực phạm Thái Tuế".

Như năm nay là Đinh Dậu, những người sinh năm 1957 sẽ gặp "Trực phạm Thái Tuế". Nếu địa chi của ngày sinh, đại vận và lưu niên Đinh Dậu không bị hình Thái Tuế, xung Thái Tuế, phá Thái Tuế hay hại Thái Tuế mới có thể bình an, nếu không thì khó tránh được vận đại hung.

Từ cổ chí kim thường làm lễ đại thọ cho người tròn 60 tuổi và trong buổi lễ sẽ lựa chọn một cách phù hợp để nhằm hóa giải khắc hại của trực Thái Tuế, cầu bình an và sức khỏe.

Nhật niên tương tề: Tức dùng để chỉ ngày sinh và lưu niên tương đồng. Ví dụ, năm nay là Đinh Dậu, những bạn sinh vào ngày Đinh Dậu chính là "Nhật niên tương tề", thông thường vận thế năm Đinh Dậu của bạn vô cùng sa sút, dễ gặp phải tương phá, mọi việc đều khó khăn.

Thứ ba: Mệnh lý ngũ hành tương khắc. Năm Đinh Dậu vượng Kim, những bạn mệnh lý hợp Kim, hợp Thủy vận thế rất vượng. Mọi phương diện đều thuận buồm xuôi gió.

Ngược lại những bạn mệnh lý khắc Kim và Thủy sẽ có một năm thăng trầm, tốt nhất nên khiêm tốn, thận trọng trong mọi việc.

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc). 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.