Những gợi ý điểm đến thú vị năm 2017 dưới đây cho 12 con giáp để bạn có thể lựa chọn nếu chưa biết đi đâu.

Tuổi Tý - Hong Kong




Mảnh đất quen thuộc của những bộ phim TVB có để đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị trong năm 2017. Hong Kong hội tụ đầy đủ những yếu tố từ cảnh quan thiên nhiên cho tới những tiện nghi hiện đại, là nơi giao thoa của văn hóa truyền thống Trung Hoa và nhịp sống hối hả của phương Tây.

Tuổi Sửu - Đà Lạt

Thành phố trong sương sẽ là lựa chọn không tồi cho tuổi Sửu và gia đình trong năm nay. Du lịch Đà Lạt hiện giờ có khá nhiều điều mới mẻ so với trước đây khiên ngay cả những người từng ghé qua cũng muốn quay trở lại. Bạn có thể khám p

Tuổi Dần - Phú Quốc



Những bãi tắm cát trắng trải dài tít tắp, làn nước biển xanh trong tận đáy hay những đặc sản miền biển ở đảo ngọc Phú Quốc sẽ khiến bạn hài lòng trong năm nay. Ở Phú Quốc, bạn có thể tìm thấy những khu nghỉ đẳng cấp cho tới những khu nhà nghỉ bình dân. Các bạn trẻ cũng có thêm sự lựa chọn là các khu homestay thiết kế nghệ thuật.

Tuổi Mão - Quy Nhơn

Nếu những năm trước, Quy Nhơn chỉ là một thành phố ven biển ít được khách du lịch quan tâm thì năm 2016 đánh dấu tên tuổi của địa điểm du lịch được ví là Maldives của Việt Nam. Bạn có thể cùng gia đình tới đây trên chuyến bay thẳng từ Hà Nội hoặc TP HCM, thả mình vào làn nước biển trong vắt ở những bãi tắm quanh các hòn đảo như Kỳ Co, bãi Trứng...

Tuổi Thìn - Hàn Quốc



Xứ sở của các oppa các chào đón bạn trong năm 2017. Du lịch Hàn Quốc gần như có thể đi được quanh năm, thời điểm nào cũng rất thú vị. Di chuyển dễ dàng bằng chuyến bay thẳng, giá vé rẻ, ẩm thực hợp khẩu vị, giao thông thuận tiện, nhiều khu mua sắm và địa điểm du lịch, không có lý do gì khiến bạn không đặt ngay vé cho năm tới.

Tuổi Tỵ - Bali

Hòn đảo trong "Eat, Pray and Love" có thể sẽ là khởi nguồn cho những cảm xúc thú vị của người tuổi Tỵ trong năm nay. Bali là nơi giao hòa của nhiều công trình mang giá trị truyền thống lẫn cảnh sắc tươi đẹp của một hòn đảo thiên đường, chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

Tuổi Ngọ - Đài Loan



Tuổi Ngọ ham đi, vậy nên điểm đến hot nhất thời gian qua chắc chắn đã nằm trong danh sách của nhiều bạn trẻ cầm tinh con ngựa. Đài Loan hiện đã nới lỏng quy định về visa cho khách Việt, giá vé rẻ, di chuyển thuận tiện dễ dàng, đồ ăn ngon... hứa hẹn sẽ khiến tuổi Ngọ đi rồi rất muốn quay lại.

Tuổi Mùi - Koh Rong

Tuổi Mùi sẽ có những ngày nghỉ dưỡng thư thái ở hòn đảo xinh đẹp thuộc Campuchia này. Nơi đây được ví như thiên đường biển xanh của đất nước chùa tháp. Di chuyển hơi phức tạp một chút khi bạn phải tới Sihanoukville, sau đó đi tàu ra đảo nhưng đổi lại, bạn sẽ có những ngày "đi trốn cả thế giới" thực sự rất yên tĩnh và thảnh thơi.

Tuổi Thân - Singapore



Tuổi Thân đã có gia đình chắc từng đau đầu nghĩ xem điểm đến nào phù hợp cho nhiều thế hệ trong nhà. Vậy thì hãy theo gợi ý này, lựa chọn đảo quốc sư tử với đầy đủ các dịch vụ, tiện nghi,, giao thông dễ dàng cho năm 2017. Singapore rất thuận tiện về mọi mặt, từ chỗ ở đến việc hướng dẫn tham quan, hứa hẹn sẽ khiến cả nhà thích thú.

Tuổi Dậu - Thái Lan

Xứ sở chùa Vàng luôn có sức hút với người tuổi Dậu, dù có đi bao nhiêu lần thì nơi này vẫn khiến bạn có tình cảm đặc biệt. Thái Lan đáp ứng đủ mọi yêu cầu dù bạn thuộc gout nào, từ những người thích không gian sôi động, những khu trung tâm mua sắm, thích biển, thích núi hay thích khám phá văn hóa, ẩm thực.

Tuổi Tuất - Sa Pa



Sapa không phải là điểm đến mới lạ, nhưng những năm gần đấy, thị trấn nhỏ đã có nhiều thay đổi, khiến bạn nếu quay lại cũng sẽ không cảm thấy nhàm chán. Khách lên Sa Pa giờ có thể di chuyển nhanh bằng đường cao tốc, thưởng ngoạn cảm giác trên đỉnh Fansipan bằng cáp treo hay tận hưởng không khí núi rừng trong những khu homestay kiểu mới đầy thú vị.

Tuổi Hợi - Nhật Bản

Đất nước hoa anh đào sẽ là gợi ý du lịch lý thú cho người tuổi Hợi trong năm nay. Phong cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn, phong cách sống văn minh, ẩm thực tuyệt vời của Nhật Bản khiến ngay cả người từng tới đây cũng sẽ cảm thấy lưu luyến.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.