Vận tình cảm năm 2017 của tuổi Tý tương đối thuận lợi, đặc biệt là đối với nam giới.

Theo AKW, bước vào năm Đinh Dậu 2017, đời sống tình cảm năm 2017 của tuổi Tý có nhiều tín hiệu vui, đặc biệt là đối với nam giới.

Trong năm nay, những bạn nam tuổi Tý vẫn đang độc thân sẽ có nhiều cơ hội làm quen, kết giao được với nhiều bạn khác giới mới, gặp được nhiều người tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên giữa hai người sẽ có khoảng cách tuổi tác tương đối lớn, nếu thật sự đều có tình cảm tốt với nhau đừng để tuổi tác trở thành vật cản.




Ảnh minh họa

Trang AKW cho rằng, vận tình cảm năm 2017 của tuổi Tý tương đối thuận nhờ có sao Thái Dương chiếu rọi. Đây là sao chủ rất có lợi đối với nam giới.

Trong năm nay, những bạn nam tuổi Tý vẫn đang độc thân sẽ có nhiều cơ hội làm quen, kết giao được với nhiều bạn khác giới mới, gặp được nhiều người tâm đầu ý hợp. Tuy nhiên giữa hai người sẽ có khoảng cách tuổi tác tương đối lớn, nếu thật sự tâm đầu ý hợp, đừng để tuổi tác trở thành vật cản giữa hai người.

Những bạn nam tuổi Tý đã kết hôn hoặc đã có người yêu cần thận trọng trong các mối quan hệ với bạn khác giới bởi rất dễ bị đào hoa xấu đeo bám, ảnh hưởng xấu, thậm chí gây tổn hại đến hạnh phúc mà bạn đang có.

Đối với các bạn nữ tuổi Tý, so với các bạn nam, vận tình cảm năm nay không được như ý, nhưng không phải không có cơ hội. Trong công việc các bạn sẽ có thêm cơ hội kết giao với nhiều bạn khác giới mới nhưng tạm thời chỉ dừng lại ở mức phát triển tốt trong mối quan hệ công việc.

Muốn thúc vượng vận đào hoa các bạn nữ có thể đeo các vật phẩm phong thủy vượng chiêu vận đào hoa.

Vận tình cảm trong 12 tháng năm 2017 của người tuổi Tý:

Tháng 1: Vận tình cảm không có tiến triển mới, cần đề phòng tiểu nhân.

Tháng 2: Đây chính là tháng biến động lớn nhất đối với các bạn tuổi Tý. Những bạn đơn thân sẽ có cơ hội gặp được ý trung nhân của đời mình. Nhưng những mối tình này thường không bền, những ai đang yêu hoặc đã có gia đình rất dễ bất đồng, xô xát.

Tháng 3: Đào hoa sát xuất hiện, tuy đào hoa rất nhiều nhưng thường là đào hoa xấu. Những bạn sinh năm 1996 cần thận trọng xử lý chuyện tình cảm của mình để tránh dính vào phiền phức, rắc rối lớn.

Tháng 4: Đây là tháng đầy bất ổn, cần thận trọng.

Tháng 5: Một tháng đầy sóng gió, cố gắng giữ ổn định tâm lý, điều tiết cảm xúc tốt để tránh dẫn đến những quyết định khiến bạn hối hận.

Tháng 6: Tâm trạng sa sút khiến bạn thường xuyên cảm thấy phiền muộn, vì thế chuyện tình cảm cũng khó có cơ hội tốt.

Tháng 7: Gặp được quý nhân, khó khăn được hóa giải, đường tình có thêm nhiều cơ hội mới.

Tháng 8: Vận thế phới phới như chồi non gặp mưa xuân, những bạn đơn thân có cơ hội gặp được đào hoa chính vận. Nhưng cần chú ý rất dễ vì chuyện hiểu nhầm mà tổn thương tình cảm. Đặc biệt các bạn nam tuổi Tý đừng vì chuyện tửu sắc nhất thời mà ảnh hưởng đến tình yêu đích thực của mình.

Tháng 9: Cố gắng giữ ổn định tâm lý, điều tiết tốt cảm xúc của mình để tránh những việc đáng tiếc không đáng có.

Tháng 10: Có cơ hội tiến một bước dài trong chuyện tình cảm. Ai đã có gia đình sẽ có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Tháng 11: Vận thế bình thường, đề phòng tiểu nhân.

Tháng 12: Tình cảm dễ có nguy cơ rạn nứt, cần thận trọng.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.