Dưới đây là những con giáp vô cùng may mắn, luôn nhận được "lộc trời cho" và liên tiếp gặp may trong năm mới Đinh Dậu 2017.

1. Tuổi Hợi

Những người cầm tinh con giáp này tính tình hiền lương, hiền lành,… họ đối đãi với mọi người rất mực chân thành, tận tâm, tận lực.

Con giáp này có xu hướng sống nội tâm, thích cuộc sống gia đình, không bon chen, đấu đá. Đây là một trong những con giáp may mắn đươc hưởng phúc, lộc viên mãn nhất năm 2017.


Những người tuổi Hợi cũng nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt năm 2017. 

Những người tuổi Hợi cũng nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt năm 2017. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

Năm 2017 cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

2. Tuổi Mùi

Người cầm tinh con giáp này rất biết cách kiếm tiền. Trong lĩnh vực tài chính, họ có năng lực đặc biệt, vô cùng nhạy bén, thông minh. Họ có thể tìm thấy cơ hội tốt lành cho mình ngay cả trong tình huống cấp bách, đầy khó khăn. Người khác có thể không nhìn thấy cơ hội ngàn vàng đó, nhưng với người tuổi Mùi thì không gì là không thể.

Số mệnh giàu sang của người tuổi Mùi có tới 6 phần. Tuy nhiên, không vì thế mà họ dễ dàng kiếm được món tiền khổng lồ đâu nhé. Bởi phần lớn số tiền họ kiếm được đều dựa trên khả năng thực có của mình. Họ cũng phải trải qua bao gian nan, vất vả mới có được thành công đỉnh cao đó.

3. Tuổi Tuất

Năm 2016 có vẻ không thực sự thuận lợi với những bạn tuổi Tuất. Tuy nhiên khi bước sang năm 2017 lại mang đến cho bạn nhiều tin vui về tiền bạc. Trong suốt cả năm, bạn sẽ nhận được nhiều khoản thu đáng kể từ việc được cho, biếu, tặng.

Bên cạnh đó nhờ có thần Tài đồng hành nên bạn nhận được rất nhiều cơ may trúng sổ xố, quay thưởng khuyến mại. Bức tranh tài chính vô cùng sáng sủa giúp bạn có một năm vô cùng thoải mái và ngọt ngào phía trước.

4. Tuổi Thìn

Với những kinh nghiệm, tri thức, tích lũy trong nhiều năm qua sẽ phát huy vào năm 2017 này. Cùng với ý chí mạnh mẽ, tinh thần trách nhiệm cao, khả năng sáng tạo và lãnh đạo, người tuổi Thìn sẽ đạt được nhiều bước tiến trên con đường công danh.

Người tuổi Thìn được quý nhân phù trợ, trong năm 2017, sẽ giúp sự nghiệp của tuổi Thìn phát triển một cách mạnh mẽ. Là người có tính độc lập, nhưng vạn mệnh lại phụ thuộc khá nhiều vào người xung quanh.

Trong vấn đề tình cảm, năm 2017 là bước chuyển lớn của người tuổi Thìn. Những bạn đang cô đơn sẽ tìm được nửa kia của cuộc đời mình. Những bạn đã có người yêu lâu có thể sẽ đi đến hôn nhân. Năm 2016 là thời điểm mà tình duyên của bạn đi vào ổn định thay vì trước đó gặp rất nhiều trục trặc tưởng chừng như tan vỡ.

Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.