12 con giáp cần phải chuẩn bị gì và tránh gì để "chuyến tàu cuối năm" được về đích an toàn, thuận lợi?

Bước vào tháng cuối cùng của năm Bính Thân cũng là tháng cuối của hành trình trên chuyến tàu về đích. Trong suốt một năm qua người vui mừng, hân hoan đón vận thế tưng bừng không ít thì cùng nhiều người vẫn còn đánh vật với vất vả, khó khăn. Nhưng mọi thứ đều đã trải qua nên khép lại để cùng nhau chuẩn bị đón một năm mới với nhiều cơ hội và thử thách mới.

Bước vào tháng chạp cũng là tháng cuối năm, công việc bận rộn, nhưng cũng là tháng chúng ta cũng chuẩn bị đón tết Nguyên Đán.



Tuổi Tý

Vận thế tháng chạp của bạn vô cùng tốt đẹp. Công việc vẫn còn chút khó khăn, trở ngại nhưng chỉ cần bản thân cố gắng phấn đấu, kiên trì với mục tiêu đã định sẽ có được  kết quả tốt đẹp.

Tuy tháng này tài vận tương đối tốt, thu nhập rủng rỉnh nhưng tiếc rằng lại khó có thể tích lũy được bởi cách tiêu tiền vô tội vạ của bạn. Sức khỏe không có gì đáng lo ngại. Tình cảm có cơ hội gặp được người trong mộng nhưng không nên đốt cháy giai đoạn . Tuy vẫn có vận xui đeo bám nhưng ảnh hưởng không lớn, cần chú ý an toàn khi đi ra ngoài.

Tuổi Sửu

Tháng chạp chính là tháng bản mệnh của tuổi Sửu nên làm việc gì cũng cần thận trọng, đặc biệt cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe, đề phòng bệnh dạ dày, chú ý an toàn khi tham gia giao thông.

Tuy là tháng bản mệnh nhưng lại là tháng đại thu hoạch dành cho tuổi Sửu. Tiền tài rủng rỉnh, nhờ cần mẫn, chăm chỉ và nghiêm túc làm việc nên sẽ có cơ hội tăng lương lĩnh thưởng lớn vào cuối năm. Công việc sẽ có quý nhân trợ giúp nên được cấp trên ghi nhận và nâng đỡ, có cơ hội để phát triển. Có thể nói tháng chạp chính là cái kết  năm 2017 đầy mỹ mãn  dành cho tuổi Sửu.

Tuổi Dần

Không được may mắn như tuổi Sửu, bước sang tháng chạp tuổi Dần phải hết sức thận trọng. Đi lại phải chú ý an toàn, tránh bị va chạm nguy hiểm đến bản thân. Trong công việc phải đề cao cảnh giác vì tiểu nhân luôn tìm cách hãm hại. Tài vận bình thường vì thế đừng tham vọng nhiều, nên tập trung làm tốt công việc của mình tránh đầu tư lớn mà đại hao.

Tình cảm vợ chồng tương đối êm ấm, hòa thuận, ai chưa yêu cần thận trọng kẻo bị lừa. Sức khỏe cần phải chú ý bệnh đường hô hấp.

Tuổi Mão

Vào tháng cuối cùng của năm cũ, vận thế của bạn cát hung bình hòa. Mọi việc tương đối suôn sẻ, thuận lợi. Các mối quan hệ vẫn duy trì được trạng thái tốt. Nhưng do khả năng tập trung kém nên thường xuyên lơ là, đãng trí mà làm ảnh hưởng đến công việc. Cần cẩn thận hơn để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Đời sống tình cảm tương đối tốt đẹp, những bạn đơn thân vận đào hoa rất vượng, cố gắng duy trì tốt các mối quan hệ này.

Tuổi Thìn

Bước vào tháng chạp, vận thế của mọi mặt đều có sự thay đổi lớn. Trong công việc sẽ có cơ hội rất lớn dành cho những ai thật sự có năng lực. Những bạn còn trẻ cung có cơ hội tốt để thử sức mình với thế giới bên ngoài. Tài vận cũng tương đối tốt nhưng cần phải chăm chỉ ra ngoài mới vượng tài. Các mối quan hệ được duy trì tốt, gặp khó khăn thường có người ra tay trợ giúp, cùng có cơ hội quen biết kết giao thêm với nhiều bạn mới có lợi cho sự phát triển của công việc sau này.

Tuy có nhiều thuận lợi nhưng phải đề phòng cảnh giác với tiểu nhân ở bên cạnh, đi lại cũng phải chú ý an toàn.

Tuổi Tỵ

Đoán được tam hợp đế vượng nên vận thế bừng bừng khởi sắc. Sau cơn mưa sẽ đón cầu vồng, mọi mặt của đời sống vô cùng thuận lợi. Mọi khó khăn đều được tháo gỡ giải tỏa. Chuyện tình cảm thuận buồm xuôi gió, vận đào hoa rất vượng nên rất có lợi cho các bạn đơn thân. Tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh. Những ai có chức có quyền tháng này vô cùng thuận lợi bởi sẽ có cơ hội thăng quan phát tài.

Tuy nhiên người tuổi Tỵ cần tránh khoe khoang, tự đắc, đề phòng kẻ tiểu nhân nhòm ngó, đố kỵ và gây bất lợi.

Tuổi Ngọ

Gặp tháng chạp, Sửu Ngọ lục hại, vận thế không thuận nhất là tình cảm. Bản thân phải biết kiềm chế và kiểm soát tốt cảm xúc của mình nếu không dễ ảnh hưởng lớn đến hòa khí trong gia đình. Ngoài ra, vợ chồng cũng rất dễ cãi nhau vì chuyện dạy dỗ con cái. Công việc của tháng này tuy có phần vất vả hơn nhưng hiệu quả thu được cũng xứng đáng.

Cần thận trọng vì trong tháng này rất dễ đắc tội với người khác, đặc biệt trong các mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp phải hết sức chú ý. Phải khiêm tốn, tránh kiêu căng khoe khoang mà khiến người khác ghen ghét đố kỵ.

Tuổi Mùi

Vận thế của tuổi Mùi cũng không khác gì tuổi Ngọ khi gặp phải tháng xung. Tuy không bị ảnh hưởng quá nhiều nhưng công việc áp lực và mệt mỏi kkhoong nhỏ. May mắn có quý nhân kề bên nên cuối cùng mọi việc cũng ổn thỏa. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe, tránh lao lực.

Những bạn đơn thân nên tập trung tăng cường các mối quan hệ quan trọng đang có bởi không chỉ giúp ích cho công việc hiện tại mà còn giúp bạn mở rộng thêm nhiều cơ hội mới trong các mối quan hệ mới.

Tuổi Thân

Đây là tháng cuối cùng của năm tuổi nên tuổi Thân cố gắng thận trọng. Nhớ chú ý chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, tránh xa những khu vực độc hại hoặc bị nhiễm từ trường, phải đề phòng bệnh truyền nhiễm.

Chuyện tình cảm lại có cơ hội phát triển rất tốt. Các bạn đơn thân có cơ hội chọn được người phù hợp với mình để xây dựng mối quan hệ tình cảm, vì thế cần phải tích cực chủ động tham gia các hoạt động giao lưu tập thể. Trong tháng này nếu có tiền có thể mua nhà. Tài vận cũng có thay đổi đáng kể nhưng cũng phải vất vả rất nhiều mới kiếm được tiền, tài lộc không có nên đừng kỳ vọng, hãy tập trung làm tốt công việc của mình, tránh xa cờ bạc đỏ đen.

Tuổi Dậu

Gặp được tháng tương hợp nên vận thế vô cùng khởi sắc. Tình cảm có bước tiến triển tốt đẹp, mọi hiểu nhầm đều được giải quyết tuy nhiên vẫn chưa triệt để. Sự nghiệp tuy không có bước đột phá lớn nhưng cũng không có trở ngại khó khăn nên mọi việc tương đối suôn sẻ. Tài lộc rất vượng nên sẽ có thêm những khoản tiền đầy bất ngờ. Cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe, tuy chỉ là những bệnh ốm vặt hàng ngày nhưng nếu không chữa triệt để cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tuổi Tuất

Vận thế gặp phải vận hung nhưng may mắn sức ảnh hưởng của hung không lớn, Vận thế vẫn có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực. Sẽ có cơ hội tốt trong hợp tác thương mại và có thu nhập tốt. Đời sống tình cảm tương đối êm đềm. Vì thế có thể nói đây là một cái kết tương đối đẹp để tuổi Tuất chia tay năm Bính Thân bước vào năm mới.

Tuổi Hợi

Tháng cuối cùng của năm, đời sống tình cảm của tuổi Hợi có nhiều biến động, dễ ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình. Sự nghiệp phát triển tương đối thuận lợi, cũng có chút phiền phức nhưng nhanh chóng được giải quyết. Nếu đưa ra quyết định gì lớn cần phải thận trọng, đừng vì cái lợi trước mắt mà lỡ mất cơ hội lớn.

Tài vận có lợi cho các nguồn thu chính ổn định, không nên đầu tư, tránh xa đỏ đen và đừng lơ là với tiểu nhân.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.