Có câu rằng: “Tướng tùy tâm sinh”, đôi khi chỉ cần nhìn bề ngoài cũng có thể đọc vị được tâm tư của một con người. Sau đây là những tướng đàn ông tiểu nhân, đa nghi, số khổ theo quan điểm nhân tướng học

    Tiếp xúc với những người này rất dễ bị hại
Tiếp xúc với những người này rất dễ bị hại

Có câu nói “Miệng và lòng đều phải tức là Quân Tử; Miệng và lòng đều trái tức là Tiểu Nhân” ý nói kẻ tiểu nhân trong lòng và ngoài miệng thường trái nhau, vạn sự chẳng tin nổi một. Trên thì nịnh bợ, dưới thì lừa dối, càn rỡ ngông cuồng. Trong cuộc sống ắt là tồn tại không ít những người như thế, song chúng ta có thể tránh né họ thì tốt, nay đem mấy chiêu để nhận biết tiểu nhân, giúp bạn có thể tránh họ ba thước, tìm đường mà tránh, ít tiếp xúc thì tốt !

Xương gò má và xương cằm gồ lên rõ rệt

Những ai có tướng mặt mà xương gò má và xương cằm đều gồ lên, nhìn rất rõ ràng thường hiếu thắng, thích tranh đấu hơn thua. Thêm nữa, người này không đáng tin cậy, dễ phản bội bạn bè để trục lợi cá nhân. Vì lợi ích của bản thân, họ bất chấp tất cả để đạt được, không bao giờ giảng đạo lý. 

Đuôi lông mày lộn xộn, mắt lác

Xem tướng người có tướng lông mày mà phần đuôi phân tán lộn xộn, chứng tỏ tính cách kỳ quái, dễ bị kích động, làm việc cảm tính, thiếu lý trí.

Hơn thế, đặc điểm này được coi là khó tụ tài, làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, tài lộc đến rồi lại đi, cuối cùng tay trắng hoàn tay trắng. 

Nếu có thêm đặc điểm mắt lác hoặc ánh nhìn thâm hiểm, chứng tỏ đây là tướng mặt người gian xảo, không đáng tin cậy. Họ có thể tiết lộ bí mật đời tư của bất kỳ ai để có lợi cho mình. Khi làm việc, hợp tác, kết bạn với người này, bạn cần hết sức thận trọng, tránh trở thành nạn nhân của những trò đấu đá, tranh giành quyền lợi.

Mắt tam bạch

Trong Nhân tướng học, mắt tam bạch hay còn gọi là mắt ba tròng, phần lớn là tròng trắng nhiều hơn tròng đen. Người có kiểu mắt này dã tâm lớn, trực giác nhạy bén nhưng lúc nào cũng muốn giỏi hơn người, nên khó kết giao bằng hữu. 

Hơn thế, người này làm việc gì cũng dựa trên lợi ích kinh tế để quyết định. Lúc cần thì nịnh nọt, khi thấy hết tác dụng lại có thể trở mặt ngay.

Ấn Đường Khít Hẹp, Đồng Thời Nhân Trung Ngắn

Nếu Ấn Đường ở giữa hai mày quá khít hẹp, nhân trung lại ngắn, đó là con người lòng dạ cũng hẹp hỏi, không bao giờ nhìn người khác tốt, không bao giờ nhìn người khác hơn họ. Khi thấy người khác hơn mình, họ liền ngấm ngầm phá hoại. Bọn họ khi làm việc thường tự mình ra sức, bởi họ sợ người khác lấy mất công lao.

Râu tóc

Tóc dài cứng khô như râu cũng là khắc sát với vợ con, tóc rậm cháy vất vả, tóc vàng quăn như râu ngô nghèo hèn (đối với nữ thì dâm đãng). Râu rẽ lệch là khổ về già. Râu như râu dê là đa dâm, như râu mèo là nịnh bợ, như râu chuột là xảo quyệt hay đâm thọc.

Tay Ngắn, Đồng Thời Dưới Ngón Trỏ Có Đường Văn Chữ Tỉnh: Luôn chú trọng tiền tài, cân cân tính toán, là kiếm tiền bất kể thủ đoạn, bất kể là người trong nhà hay người ngoài. Có đường văn này ở tay đều là người đều là người có tiểu Kim Khố, chẳng có chỗ nào tốt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.