Vận mệnh của con người mỗi năm sẽ khác nhau, cầu tài cũng phải có thời điểm, nếu đúng thời điểm việc kiếm tiền sẽ đơn giản, hiệu quả hơn. 

Vận mệnh của con người mỗi năm sẽ khác nhau, đây gọi là lưu niên vận. Cầu tài cũng phải có thời điểm, có lúc khó lúc thuận. Nếu đúng thời điểm việc kiếm tiền sẽ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Hãy xem bát tự mệnh lý học độ tuổi nào bạn có thể kiếm tiền một cách nhẹ nhàng, đơn giản nhất.

Nếu cung Tài Bạch có Thất Sát, cung Tài Bạch có Phá Quân, cung Tài Bạch có Liêm Trinh, cung Tài Bạch có Tham Lang thì thời điểm hoàng kim để kiếm tiền dành cho bạn chính là độ tuổi từ 20-30 tuổi.

Xem menh ly bat tu doan do tuoi cau tai vuong phat-Hinh-2

Đây là thời điểm tuổi trẻ sung sức, không sợ trời cũng chả sợ đất. Chỉ cần bạn có không gian để thỏa sức vẫy vùng thì càng nhiều thử thách, càng lắm cạnh tranh bạn càng trở nên phi thường. Tuy nhiêu giai đoạn này rất dễ bị những việc kích động, nôn nóng mà làm hỏng chuyện nên cần phải thận trọng.

Chỉ cần dám xông lên phía trước, dám thử thách thì việc giàu có đối với bạn chỉ là chuyện hết sức bình thường. Nếu như giai đoạn này bạn không kiếm được nhiều tiền thì sẽ có được một bước ngoặt quan trọng để tạo nên cơ đồ sau này.

Nếu cung Tài Bạch có Thái Dương, cung Tài Bạch có Cự Môn, cung Tài Bạch có Thiên Cơ. Thời điểm hoàng kim để kiếm tiền của bạn là độ tuổi 30-40 tuổi. Đây chính là thời điểm đại vận thứ 4 trong mệnh bàn của con người. 

Xem menh ly bat tu doan do tuoi cau tai vuong phat-Hinh-5

Bước vào đại vận này ước mơ thành công của bạn càng tăng, hành động cũng quyết liệt hơn. Thêm với đầu óc mẫn tiệp, khả năng ngoại giao tốt, đón vận quý nhân vượng nên việc hanh thông, kiếm tiền không còn là chuyện khó khăn đối với bạn. Cần phải chú ý không ngừng xây dựng mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh.

Nếu cung Tài Bạch có Thái Dương, cung Tài Bạch có Thiên Lương, cung Tài Bạch có Thiên Đồng. Thời điểm hoàng kim để kiếm tiền của bạn là độ tuổi 35-45 tuổi. Nguồn vốn để bạn kiếm được nhiều tiền nhất chính là tài nghệ của bản thân. Càng từng trải càng kiếm được nhiều tiền.Ảnh nguồn internet.

Nếu tương lai muốn thay đổi đời sống vật chất, muốn có cuộc sống an nhàn thảnh thơi đầy đủ vật chất thì hãy bắt đầu từ thời điểm này. Nếu thời gian càng dài, kinh nghiệm càng dày, thu nhập càng lớn. Ngoài ra bạn là người rất có lộc con cái, vì thế cố gắng đầu tư cho con cái chính là một cách đầu tư tuyệt vời cho tương lai của bạn sau này. 

Nếu cung Tài Bạch có Tử Vi, cung Tài Bạch có Thiên Phủ, cung Tài Bạch có Vũ Khúc, cung Tài Bạch có Thiên Tướng. Thời điểm hoàng kim để kiếm tiền dành cho bạn là độ tuổi 40-50 tuổi. Đây là thời điểm đại vận thứ 5 trong mệnh bàn của bạn

Sau nhiều năm tích lũy vốn kinh nghiệm, khả năng làm việc, khả năng phân tích và khả năng giao tiếp xã hội đã đủ nên bạn sẽ bước vào thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp. Không phải cứ có quyền cao chức trọng mới có nhiều tiền mà là công việc của bạn đang bước vào thời điểm ổn định, phát triển.

Các khoản thu nhập đều ổn định và không ngừng gia tăng, cầu tài đắc tài. Nếu có sự nghiệp riêng thì đây cũng là thời kỳ đỉnh cao vượng phát. Những mối quan hệ trước đây tích lũy được thì giờ này sẽ có ích cho công việc của bạn rất nhiều.

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.