Sang tháng 10, công việc của những con giáp này càng thêm bận rộn khiến họ thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng và thường dễ mất bình tĩnh.

Tuổi Dần: Tháng 10 đến, công việc của bạn vô cùng bận rộn. Những công việc dang dở trước đây bây giờ chính là thời điểm kết thúc. Công việc mới thêm phần khó khăn và cần phải đầu tư tâm sức nhiều hơn.

Top con giap coi chung kiet suc vi cong viec trong thang 10/2016-Hinh-3

Việc phải làm thêm giờ là chuyện thường như cơm bữa đối với con giáp này trong tháng 10. Chính vì quá bận rộn, vất vả mệt mỏi mà tự nhiên dễ nổi nóng. Đương nhiên, thời điểm này rất dễ xung đột va chạm với đối tác, đồng nghiệp hoặc người thân.

Đôi bên đều khó tránh khỏi những lúc căng thẳng mà dẫn đến công việc tiến triển chậm chạp, trì trề. Vì thế, trong tháng 10 tuổi Dần cố gắng sắp xếp thời gian hiếm hoi của mình nghỉ ngơi thư giãn, nên thận trọng lời ăn tiếng nói để tránh khẩu thiệt thi phi.

Tuổi Dậu: Công việc đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn mới, sẽ có nhiều việc hơn trước, phải bỏ nhiều thời gian công sức để học hỏi và tìm cách tiếp cận mới.

Top con giap coi chung kiet suc vi cong viec trong thang 10/2016-Hinh-4

Trong lúc này, tâm trạng có phần nặng nề, mệt mỏi. Không có thời gian dành cho gia đình, thường xuyên mang tâm trạng không vui về nhà nên thường ảnh hưởng đến hòa khí gia đình. Chính vì thế trong tháng 10, các bạn tuổi Dậu cần phải chú ý giữ gìn hòa khí gia đình.

Tuổi Ngọ: Những người làm kinh doanh tuổi Ngọ đến tháng 10 sẽ phải đau đầu về vốn, càng làm sếp lớn thì càng vất vả, thường xuyên phải bôn ba ở bên ngoài.

Top con giap coi chung kiet suc vi cong viec trong thang 10/2016-Hinh-8

Thường xuyên phải ngồi đàm phán với đối tác, nếu đầu tư càng lớn thì tâm trạng càng lo lắng, bất an. Tuy nhìn từ góc độ phát triển thì vô cùng tốt nhưng cũng khó tránh vấp phải những khó khăn và những ý kiến ngăn cản, bất đồng từ người khác mà dễ nổi nóng.

Vì thế những bạn tuổi Ngọ trong tháng 10 cần phải cố gắng kiềm chế nóng nảy, bình tĩnh đối phó với những việc xảy ra. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo).

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.