Trong cuộc sống luôn tồn tại người mạnh mẽ và người yếu đuối trong sự nghiệp và tình cảm. Vậy liệu bạn có phải là con giáp khổ vì tình? 

Top 3 con giap kho vi tinh hinh anh

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão có trái tim mong manh, sống nội tâm, đồng thời thường có cái nhìn bi quan về sự việc xung quanh, lo sợ bị phản bội. Là con giáp khổ vì tình nên họ không thể chịu bất cứ tổn thương hay sự tác động nào từ bên ngoài, có xu hướng khép kín nội tâm, cố gắng không để người khác có thể tiến vào thế giới của mình.

Tuổi Sửu
  
Top 3 con giap kho vi tinh hinh anh 2

Người mệnh trụ năm Sửu có tính cách trung thực, kiên định, trung thành. Về phương diện tình cảm, con giáp hiền lành này sợ bị phản bội bởi vì trong quan niệm của họ tình cảm không phải là thứ có thể chơi đùa, tình cảm phải luôn thuần khiết không vụ lợi. Bởi vì lẽ đó, người tuổi Sửu thường lựa chọn sự cô đơn thay vì thử yêu người nào đó. 

Tuổi Tỵ

  Bát tự trụ năm Tỵ sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ cứng rắn, tuy nhiên lại là con giáp khổ vì tình khi rơi vào lưới tình, họ có xu hướng phong bế chính mình thay vì giao lưu nhiều với người khác. Để không bị người khác phát hiện và thương hại, họ sẽ giấu kín nội tâm . Điều này được cho là do người tuổi Tỵ có ảo tưởng lãng mạn về tình yêu, khi tình cảm xảy ra vấn đề sẽ là đòn đả kích lớn với họ. 

Theo Lichngaytot
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.