Các nhà sản xuất thường 'đổ' nhiều tiền để thiết kế mẫu mã cho phụ nữ hơn là đàn ông.

Nhiều người nghĩ quần áo của phụ nữ thường đắt hơn nam giới, vì chất liệu tốt hơn. Thế nhưng điều này không đúng. Quan sát một số thương hiệu bạn sẽ thấy có khi cùng một chất liệu nhưng đồ của nam vẫn rẻ hơn.

Tại sao lại như vậy?

tai-sao-quan-ao-dan-ong-tot-hon-nhung-luon-re-hon-phu-nu
Quần áo của đàn ông thường rẻ hơn phụ nữ. Ảnh: Buzzfeed.

Sara Qaddoura, cựu phụ trách thương mại của một nhãn hàng thời trang chia sẻ trên Buzzfeed rằng: "Điều này phụ thuộc vào ngân sách của một thương hiệu. Với nhiều nhãn hàng, nhà sản xuất thường có mức phân bổ tiền rạch ròi giữa trang phục của nam và nữ".

Trang phục của nam giới thường có ít mẫu hơn, vì phong cách của họ không cầu kỳ. Trong khi trang phục của phụ nữ thường phải đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và các phụ kiện đi kèm như thắt lưng, áo quây... nên họ phải chi một khoản tiền lớn hơn.

Với trang phục cho phụ nữ, nhà sản xuất đầu tư nhiều cho các mẫu thiết kế hơn, số ngân sách còn lại mới đầu tư vào chất liệu. Đàn ông lại thường chỉ mua những đồ cơ bản (áo sơ mi, áo khoác...), họ mua ít nên tập trung vào chất liệu hơn. 

Theo VNE
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.