Theo thời gian, sự trưởng thành về độ tuổi sẽ đi kèm với sự trưởng thành về cả trí tuệ và nhan sắc, Dưới đây là những con giáp khi còn trẻ thì ít người để ý tới nhưng khi lớn lên đã khiến mọi người không khỏi ngỡ ngàng về độ xinh đẹp của họ, và nét đẹp ấy dường như càng chín muồi theo độ tuổi của họ.

Tuổi Tỵ

Những cô gái tuổi Tỵ trời sinh đã có phong cách hoàn toàn khác lạ, khi lớn lên lại biết ăn mặc trang điểm nên càng thể hiện khí chất cao ngạo hơn người. Sự cao ngạo đó thể hiện ra từ xương cốt, cao quý và sang trọng. Tuổi Tỵ không như những cô gái khác phải mệt mỏi vật lộn với cuộc sống, phấn đấu vì quá nhiều thứ xa vời để rồi có một ngày chợt bừng tỉnh, bao nhiêu tháng năm rồi thậm chí cả nửa đời người đã lặng lẽ trôi qua. Những người đó sống không có niềm say mê, không thú vui sở thích, không cảm nhận được niềm vui của cuộc sống, khác với tuổi Tỵ sống có mục đích đồng thời cũng rất biết tận hưởng. Chọn cho mình những thú vui tao nhã, họ rèn luyện được cho mình khí chất hơn người, nên đến mãi về sau này tuổi Tỵ vẫn cứ quyến rũ đáng ngưỡng mộ như vậy, dù cho năm tháng đã qua đi và họ không còn được tươi trẻ như xưa kia.

con-giap phunutoday

Tuổi Sửu

Dẫn đầu trong danh sách những con giáp càng lớn tuổi càng đẹp mặn mà chính là cô nàng tuổi Sửu. Ấy vậy mà, thời còn “trẻ trâu”, con giáp này lại không mấy nổi bật trước đám đông đâu nhé. Bởi phần lớn thời gian họ chuyên tâm chuyện học hành, thi cử, công việc… nên chẳng mấy khi chăm chút cho vẻ bên ngoài. 

Nhưng thời gian trôi đi, trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống, họ nghiệm ra một điều, phải thay đổi bản thân để thích ứng với hoàn cảnh. Tất nhiên, sự thay đổi đó mang tính tích cực, thông thường càng giúp họ đẹp mặn mà và dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. 

Bên cạnh đó, nữ giới tuổi Sửu có cá tính mạnh mẽ, kiên trì theo đuổi mục tiêu, giá trị bản thân được nâng lên theo thời gian. Càng lớn tuổi, bạn càng thấy họ đẹp một cách kiêu sa, vị trí trong công việc, địa vị trong xã hội cũng thăng tiến không ngừng.

Những cô nàng tuổi Sửu có khả năng kiếm tiền rất tốt, khả năng giữ tiền cũng không tệ, nên kho tài chính của họ theo thời gian sẽ ngày càng đồ sộ. Do không ngừng tích lũy tiền, tính toán giỏi, chỉ cần không có gì đột xuất, càng về già, cuộc sống của họ sẽ càng sung túc, không gặp áp lực trong công việc.

Tuổi Thân

Những cô gái sinh vào năm Thân có một mê lực hấp dẫn chống lại được thời gian. Cho dù năm tháng có qua đi cũng không ảnh hưởng chút nào đến dáng vẻ cũng như tính cách của các cô nàng, họ vẫn luôn vui vẻ và hồn nhiên như vậy đó.

con-giap1 phunutoday

Bình thường những cô gái tuổi Thân khá chú tâm đến việc chăm sóc cơ thể và sắc đẹp, biết cách tập luyện thể thao để bản thân dẻo dai bền bỉ, biết cách dùng mỹ phẩm để làn da luôn tươi sáng rực rỡ. Cũng không chỉ vẻ ngoài, với bản tính thích tìm hiểu và luôn muốn khám phá, tuổi Thân đã tích lũy được cho mình rất nhiều tri thức bổ ích, trở thành người xuất chúng khó lòng lẫn lộn giữa đám người. Nên người khác đã gặp tuổi Thân thường chẳng bao giờ quên nổi, là người đẹp không tuổi luôn nổi bật giữa đám đông.

Tuổi Tuất 

Những cô nàng tuổi Tuất nổi tiếng với lối sống phóng khoáng, không câu lệ tiểu tiết, dám làm dám chịu, vô cùng thủy chung trong tình yêu và coi trọng gia đình. Chính nét đẹp xuất phát từ nội tâm đã dần được bộc lộ ra khuôn mặt, bởi vậy nhìn họ càng lớn tuổi lại càng đẹp kiêu kỳ, mặn mà. 

Một số nàng giáp tuổi Tuất tuy gặp không ít trở ngại, thăng trầm trong cuộc sống, tình yêu khi còn trẻ. Nhưng theo thời gian, vận khí được cải thiện tốt hơn, không những vẻ bề ngoài của họ càng ngày xinh xắn, mà giá trị bản thân cũng được nâng cao, ai nấy đều phải “ngả mũ” thán phục, ngưỡng mộ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.