Tháng 10 đến, vận thế của những con giáp này bước vào thời điểm khởi sắc, sự nghiệp hanh thông, tài khí dồi dào. vận may tới tấp.

Tuổi Dần: Mệnh tướng có bá khí, trời sinh là bậc đế vương, ngũ hành bản mệnh thuộc Dương Mộc có thể nạp được hào khí của trời đất. Do năm nay con giáp này phạm Thái Tuế nên vận thế có phần bất lợi. Trước tháng 9, tài vận thường xuyên giảm sút.

Top con giap may man tot dinh trong thang 10/2016

Bước sang tháng 10, tuổi Dần bắt đầu đón vận may. Đặc biệt cơ hội gia tăng các khoản thu nhập thêm vô cùng vượng, tiền tài rủng rỉnh.

Vận thế hôm nay ngoài những điều kiện "thiên thời, địa lợi" còn là bản thân những người tuổi Dần luôn phấn đấu không mệt mỏi, ham học hỏi, đầu óc thông minh. Hơn nữa, tuổi Dần rất giỏi về đầu tư tài chính, ham mê nghiên cứu, thêm vận thế đang vượng,cuối tháng bạn sẽ ngồi một chỗ đếm tiền.

Tuổi Mão: Bước qua được tháng đối xung Mão Dậu, vận thế bắt đầu khởi sắc, cát vận đến với bạn, tài vận đại vượng. Sự nghiệp bừng bừng khí thế, tài vận cũng theo thế mà tăng lên.

Top con giap may man tot dinh trong thang 10/2016-Hinh-4

Trong tháng này người tuổi Mão chính thức bước vào guồng quay cao điển của công việc. Tháng 10 chính là đỉnh cao trong công việc đối với bạn.

Công việc hanh thông, hiệu quả công việc rất cao, tài vận theo đó mà tăng không ngừng. Thêm tinh thần sung mãn, thái độ làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc nên được người khác tín nhiệm, có thêm vận may đến bên nên tháng 10 tài vận cuồn cuộn như nước đến nhà.

Tuổi Mùi: Mệnh bàn là Mùi Thổ, mệnh có tam dương, tận hưởng thái bình. Đến tháng 9 năm nay, vận thế bắt đầu chuyển mình khởi sắc, vận may liên tiếp, tin vui tới tấp đến.

Top con giap may man tot dinh trong thang 10/2016-Hinh-9

Do thời điểm này Kim chuyên Thổ, tuổi Mùi có thêm năng lượng dồi dào từ ánh sáng của tài tinh. Tháng 9 tài vận còn bình thường, sang tháng 10 đại vận sẽ đến.

Sự nghiệp khởi sắc tiến triển mạnh mẽ, có cơ hội thăng quan tiến chức, có cơ hội kiếm được nhiều tiền, cuối năm tiền đếm rủng rỉnh mỏi tay không hết.

Theo Kiến Thức

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.