Dự đoán tình duyên tháng 11/2016: Bước sang tháng mới, chỉ số tình cảm thay đổi, nên vận tình duyên của 12 con giáp cũng có nhiều thay đổi.  

Dự đoán tình duyên tháng 11/2016 cho 12 con giáp: Theo quan điểm của tác giả Trịnh Vỹ Kiến đăng tải trên trang mạng Sina (Trung Quốc) trong tháng 11 chỉ số tình cảm của tuổi Tý là 78 điểm. Tuổi Tý phải cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Dậu, tuổi Mão. Ngày kỵ trong tháng: ngày 8, 20. Lưu ý: Cần phải bình tĩnh tiết chế cảm xúc.

Kết quả hình ảnh cho tuổi sửu

Dự đoán vận tình duyên tháng 11 cho tuổi Sửu: Chỉ số tình cảm: 81 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thìn, tuổi Tuất. Ngày kỵ trong tháng: ngày 9, 21. Lưu ý: Nên thận trọng trong mọi mối quan hệ với bạn khác giới tránh đào hoa xấu đeo bám. 

Dự đoán vận tình duyên tháng 11 cho tuổi Dần: Chỉ số tình cảm: 87 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Thân, tuổi Tỵ, tuổi Mùi. Ngày kỵ trong tháng: ngày 10, 22. Lưu ý: Dễ có chuyện bồ bịch, trai gái cần phải đề cao cảnh giác.

Tuổi Mão: Chỉ số tình cảm: 69 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Tý, tuổi Dậu, tuổi Sửu, tuổi Thìn. Ngày kỵ trong tháng: ngày 11, 23. Lưu ý: Đào hoa xấu vây bám, cần đề cao cảnh giác

Tuổi Thìn: Chỉ số tình cảm: 86 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Mão, tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Tuất. Ngày kỵ trong tháng: ngày 12, 24. Lưu ý: Đen tình đỏ bạc.

Tuổi Tỵ: Chỉ số tình cảm: 92 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Thân, tuổi Hợi, tuổi Dần. Ngày kỵ trong tháng: ngày 13, 25. Lưu ý: Đắc ý kẻo đánh mất tri kỷ. 

Kết quả hình ảnh cho ngọ

Tuổi Ngọ: Chỉ số tình cảm: 90 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Mão, tuổi Ngọ. Ngày kỵ trong tháng: ngày 14, 26. Lưu ý: Cẩn thận vui quá hóa sầu bi.

Tuổi Mùi: Chỉ số tình cảm: 78 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Tuất. Ngày kỵ trong tháng: ngày 15, 27. Lưu ý: Muốn điều chỉnh thay đổi cần phải suy nghĩ cho thấu đáo. 

Tuổi Thân: Chỉ số tình cảm: 82 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Hợi, tuổi Tỵ, tuổi Dần. Ngày kỵ trong tháng: ngày 16, 28. Lưu ý: Có quý nhân trợ giúp, đào hoa nở rộ, những bạn đơn thân cần tranh thủ thời cơ này tìm cho mình một người như ý. 

Tuổi Dậu: Chỉ số tình cảm: 93 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Tý, tuổi Mão, tuổi Dậu, tuổi Tuất. Ngày kỵ trong tháng: ngày 17, 29. Lưu ý: Khi tình cảm thăng hoa cần phải biết tiết chế cảm xúc.

Kết quả hình ảnh cho tuất

Tuổi Tuất: Chỉ số tình cảm: 92 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Mùi, tuổi Dậu. Ngày kỵ trong tháng: ngày 18, 30. Lưu ý: Tâm trạng quyết định mọi việc

Tuổi Hợi: Chỉ số tình cảm: 83 điểm. Cần cẩn trọng khi kết hợp với tuổi Tỵ, tuổi Thân, tuổi Hợi. Ngày kỵ trong tháng: ngày 7, 19. Lưu ý: Sát khí đối với vận tình cảm luôn vây quanh vì thế cần phải thận trọng. 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Kiến Thức


Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.