Bạn đang có dự định "kết liễu" đời độc thân ư? Hãy cùng khám phá xem cặp đôi nào trong 12 con giáp nên kết hôn năm 2017 nhé!

1. Xem tuổi kết hôn năm 2017 cho 12 con giáp – tuổi Tý & tuổi Thìn

Trong 365 năm ngày của năm Bính Thân đang sắp kết thúc này, các cá nhân tuổi Tý và tuổi Thìn khá chật vật và bất ổn trong chuyện tình cảm. Khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa cả hai khiến họ dễ nảy sinh bất hòa hơn hẳn các cặp đôi khác.

May mắn thay, bước sang năm Đinh Dậu 2017, tình yêu của họ chuyển sang trang mới: Kết hôn! Họ lại thấy tình cảm nồng nàn, rạo rực như thời mới yêu vậy, không ai có thể ngáng trở, cản đường cặp đôi trời sinh này nữa. Mỗi ngày với họ trôi qua đều đầy ăp màu hồng và hạnh phúc.

Kết quả hình ảnh cho cặp đôi

Bước sang năm Đinh Dậu 2017, tình yêu của cặp đôi tuổi Tý và tuổi Thìn sẽ chuyển sang trang mới: Kết hôn

2. Xem tuổi kết hôn năm 2017 cho 12 con giáp – tuổi Sửu & tuổi Dậu

Năm bản mệnh dễ phạm Thái Tuế là nỗi lo của tất cả các con giáp. Nhưng 2017 này, người tuổi Dậu là đối tượng nằm trong “vòng tình nghi” lớn nhất. Bạn sẽ thấy mệt mỏi và bận tâm vì khá nhiều việc và đôi khi cố gắng rũ bỏ vận đen bằng những cách khá kỳ cục, ngớ ngẩn. Xin nhắc nhỏ rằng, đừng mê tín quá các anh chàng, cô nàng tuổi Dậu nhé, việc gì đến ắt sẽ đến.

Năm 2017, cặp đôi Sửu - Dậu sẽ phải đối diện với khá nhiều sóng gió phong ba, không phải từ phía họ. Cả hai sẽ cần đồng tâm hiệp lực để vượt qua những thị phi bất ngờ, mà chỉ cần một phút lơ là, bất đồng, họ sẽ lại lạc mất nhau mãi mãi. May mắn sao, họ vẫn là cặp đôi bù trừ cho nhau hoàn hảo, trừ việc kết hôn ra, họ có thể làm bất cứ việc gì cho nhau đều ổn!

3. Xem tuổi kết hôn năm 2017 cho 12 con giáp – tuổi Dần & tuổi Ngọ

Người ta thường hay nói “đen bạc đỏ tình, đen tình đỏ bạc”, nhưng như thế không có nghĩa là bạn không thể gặt hái may mắn trên cả hai lĩnh vực sự nghiệp – hôn nhân gia đình cùng một lúc đâu nhé.

Các cá nhân tuổi Dần năm 2017 sẽ phải đón nhận trọng trách lớn trong công việc, nhưng đừng quá lo ngại, bạn đang ở thời kỳ đỉnh cao nên mọi việc sẽ đâu vào đấy. Chính việc bị gia đình, người thân luôn miệng giục giã bạn cho họ ăn cỗ cưới mới là điều phiền toái tế nhị nhất mà thôi.

Đừng tìm đâu xa, cô nàng/anh chàng tuổi Ngọ ở bên bạn bấy lâu nay chính là lựa chọn hợp lý nhất, chỉ cần hai bạn góp gạo thổi cơm chung, sự nghiệp, tiền tài của cả hai sẽ phất lên nhanh chóng. Thật đúng là song hỷ lâm môn.

Kết quả hình ảnh cho cặp đôi

Bất kể cả hai bạn đang ở trạng thái tình chị em hay tình vợ chồng “kết nghĩa” đi chăng nữa, đừng bỏ lỡ cơ hội kết hôn trong năm 2017 này nhé, tình yêu sẽ thăng hoa tột đỉnh các cô nàng anh chàng tuổi Mão tuổi Hợi ạ

4. Xem tuổi kết hôn năm 2017 cho 12 con giáp – tuổi Mão & tuổi Hợi

Thời đại này, việc gì cũng có thể xảy ra, kể cả việc người tuổi Quý Hợi 1983 lấy chồng sinh năm Quý Mão 1963, hơn nhau 20 tuổi. Tuổi tác hoàn toàn không phải là vấn đề to tát trong tình yêu nữa. Muốn giữ lửa hôn nhân, tất cả đều ở chính hai bạn, muốn ngọn lửa gia đình ấm áp hay nguội lạnh cũng do trao đổi, tâm sự chia sẻ mà ra.

Bất kể cả hai bạn đang ở trạng thái tình chị em hay tình vợ chồng “kết nghĩa” đi chăng nữa, đừng bỏ lỡ cơ hội kết hôn trong năm 2017 này nhé. Tình yêu sẽ thăng hoa tột đỉnh cơ mà!

5. Xem tuổi kết hôn năm 2017 cho 12 con giáp – tuổi Thìn & tuổi Thân

Đến lúc chấm dứt thời kỳ độc thân huy hoàng với những buổi tiệc tùng liên miên, những kỳ nghỉ xả hơi tiêu tiền như rác rồi các cá nhân tuổi Thìn, tuổi Thân ạ.

Đừng cố chạy trốn tình yêu nữa, các bạn chính là một cặp trời sinh, duyên tình êm ấm đấy. Nhưng nên nhớ thời điểm 365 ngày tới kết hôn vẫn chưa hợp lý lắm, vì thế hãy cứ yêu như chưa từng được yêu, tận hưởng vị ngọt trên từng giây phút đã nhé!

6. Xem tuổi kết hôn năm 2017 cho 12 con giáp – tuổi Tị & tuổi Sửu

Người tuổi Tị tính cách ôn hòa, thoải mái đôi khi đến mức khá tùy tiện nhưng cũng dễ nổi điên nếu trêu họ không đúng cách. Ngược lại người tuổi Sửu rất chăm chỉ, kiệm lời, không đùa dai.

Năm 2017, chính là năm của người tuổi Tị và Sửu, bất kể họ vừa chia tay, mới quen biết hay trúng tiếng sét ái tình với… kẻ khác. Ở bên nhau, họ sẽ là câu chuyện tình bù trừ hợp lý nhất quả đất cho mà xem! À, cứ yêu thôi đã nhé, đừng vội vã kết tóc xe duyên!

Đám cưới là hoàn toàn có thể xảy ra với cặp đôi tuổi Ngọ và tuổi Tuất, nếu họ... “ăn kem trước cổng”

7. Xem tuổi kết hôn năm 2017 cho 12 con giáp – tuổi Ngọ & tuổi Tuất

Năm 2017, tuổi Ngọ yêu tuổi Tuất là sự lựa chọn hàng đầu, top của top. Các anh chàng, cô nàng tuổi Tuất sẽ mang lại sinh khí bất ngờ cho cuộc sống cứng nhắc của các cá nhân tuổi Ngọ.

Ngọn lửa tình khiến họ sục sôi ý chí làm việc, hăng hái làm việc miệt mài kiếm tiền và yêu vội vã. Ấy thế nhưng đám cưới là hoàn toàn có thể xảy ra, nếu họ... “ăn kem trước cổng”. Đừng ngạc nhiên!

8. Xem tuổi kết hôn năm 2017 cho 12 con giáp – tuổi Mùi & tuổi Mão

Hãy lật bỏ mặt nạ u buồn sợ sệt của bản thân đi các cá nhân tuổi Mùi, đã có những cô nàng, anh chàng tuổi Mão đùa dai nhưng rất tâm lý, sẵn sàng hy sinh tất cả cho bạn đây rồi.

Hai bạn như nam châm trái dấu, như hai nửa của một đôi giày, không thể sống thiếu nhau 1 phút 1 giây, càng xung khắc thì càng cuốn hút. Còn chờ gì nữa mà không lên lịch chuẩn bị chụp ảnh và chọn nhà hàng làm đám cưới nhỉ? Ai sẽ hạnh phúc thay cả hai đây?

9. Xem tuổi kết hôn năm 2017 cho 12 con giáp – tuổi Thân & tuổi Tý

Vừa qua năm bản mệnh, các cá nhân tuổi Thân như vừa thoát khỏi lưỡi hái tử thần, nằm chờ hồi sức vậy, chẳng ai có thể nhẫn nại, bền bỉ ở bên họ lúc này ngoài các cô nàng, anh chàng tuổi Tý đâu.

“Mưa dầm thấm lâu”, các cá nhân tuổi Thân sẽ cảm động mà gật đầu đồng ý thậm chí là cầu hôn ngược nếu người yêu tuổi Tý giả bộ ngó lơ. Đám cưới đúng là một happy ending đáng ngưỡng mộ cho cặp đôi yêu marathon như họ phải không nào?

10. Xem tuổi kết hôn năm 2017 cho 12 con giáp – tuổi Dậu & tuổi Tị

Năm 2017, cặp đôi Tị - Dậu chỉ hợp để yêu mà chớ dại dột làm đám cưới. Họ sẽ phải cùng nhau mạnh mẽ đón nhận những thử thách bất ngờ trong cuộc sống, công việc.

Cuộc sống như đang trêu ngươi họ vậy, nếu cố gắng kiên trì vượt qua cả 81 kiếp nạn, họ sẽ đón nhận một năm mới 2018 an lành suôn sẻ. Nếu không, chỉ cần 1 trong 2 nản chí, họ sẽ chẳng bao giờ thoát kiếp FA.


Chỉ chọn đàn ông giỏi, giàu làm chồng là những con giáp này

xem tuổi kết hôn cho 12 con giáp tuổi tuất tuổi dần
Đừng đốt cháy giai đoạn quá nhanh, đám cưới cần phải có tất cả lệ bộ từ lễ dạm ngõ, ăn hỏi đến buổi vu quy đúng trình tự nhé, cặp đôi tuổi Tuất – Dần

11. Xem tuổi kết hôn năm 2017 cho 12 con giáp – tuổi Tuất & tuổi Dần

Cặp đôi Tuất Dần có lẽ sẽ khiến bạn bè, người thân và gia đình lác mắt bất ngờ, vì lịch sử mối tình của họ. Cả hai như thể trúng tiếng sét ái tình, gặp yêu và quyết định cưới chỉ trong thời gian ngắn, quá sốc và quá nhanh. Nhưng sau khi kết hôn, họ sẽ càng thăng hoa hơn nữa trong chuyện tình cảm.

Tuy vậy, chớ nên bỏ qua các khâu thủ tục cần thiết, vẫn phải ra mắt hai họ, làm lễ dạm ngõ, ăn hỏi và ngày vu quy đúng trình tự nhé. Đừng đốt cháy giai đoạn quá nhanh.

12. Xem tuổi kết hôn năm 2017 cho 12 con giáp – tuổi Hợi & tuổi Mùi

Thần tình ái sẽ bắn trúng tim hai cá nhân tuổi Hợi và tuổi Mùi trong năm 2017 đấy. Bao lâu nay họ là bạn bè thân thiết, là tri âm tri kỷ, hiểu nhau đến từng chân tơ kẽ tóc đến nỗi yêu nhau tự bao giờ không hay.

Các anh chàng, cô nàng tuổi Hợi, hãy mạnh mẽ lên, cầu hôn đi, đừng chờ người yêu tuổi Mùi của mình chủ động làm tất cả như thường lệ nữa. Bạn có muốn đưa bạn gái về ngủ cùng hàng đêm không nào?

Theo Tâm Sự Gia Đình
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.