Nghiện mua sắm là căn bệnh không bao giờ chữa khỏi của chị em phụ nữ. Trong số 12 con giáp con giáp nào không tiếc tay vung tiền vào việc mua sắm và lí ho họ đưa ra để giải thích cho hành động này là gì đây?

Tuổi Tý - Rất khó gặp được thứ mình thích

Những cô gái tuổi Tý có muôn vàn lý do giải thích cho hành động thường xuyên mua sắm của mình. Dường như nữ tuổi Tý mua sắm chưa bao giờ cảm thấy đủ  và lý do họ hay sử dụng nhất lý giải cho hành động này là: Trong cuộc sống, rất khó có thể tìm được thứ mình yêu thích hay phù hợp với mình, nếu bỏ lỡ thì sau này nhất định sẽ hối hận vô cùng. Cuộc đời vô cùng ngắn ngủi, mỗi con người nên sống hết mình, nên chiều chuộng hay thỏa mãn nhu cầu thích đáng của bản thân. 

Tuổi Hợi - Quanh năm bốn mùa đều cần sắm sửa

Trong cuộc sống thường ngày, những cô gái tuổi Hợi không những chăm chỉ mua sắm mà còn vô cùng hào phóng, chỉ cần bản thân thích, họ đều không tiếc tiền mua bằng được. Đối với những cô gái tuổi Hợi mà nói, thời trang hay xu hướng make up... thay đổi theo từng mùa trong năm, và để bắt kịp những trào lưu ấy bản thân họ đều cần thay "áo mới".
  
congiapnghienmuasam

Tuổi Dậu - Cái này thật dễ nhìn! Cái này rất hợp với bản thân!

Những cô gái tuổi Dậu trời sinh có bản tính tiêu tiền như nước, vung tiền không hề do dự, tiêu tiền thật... nhanh nhẹn và dứt khoát. Đến tận khi đã mua về nhà rồi mới tự nhủ mình nên tiêu tiền chặt tay hơn một chút. Lý do để họ không tiếc tiền mua sắm thì cực kì đơn giản: hợp thì mua, đẹp thì mua và bản thân mình mê thì mua. 

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.