Theo quan điểm của nhân tướng học, nhìn khe hở ngón tay có thể đoán biết phần nào độ giàu sang, kiếm tiền của gia chủ.

1. Khe giữa ngón trỏ và ngón giữa

khe-ho-phunutodayvn
 Ảnh minh họa

Người này thích tự do, không muốn bị người khác trói buộc. Họ suy nghĩ sâu sắc, cẩn thận, chăm chỉ và cố gắng trong công việc. Vậy nên mọi phương diện trong cuộc sống đều tốt đẹp, gia đình hạnh phúc, sự nghiệp hanh thông.

2. Khe giữa ngón giữa và ngón áp út

Người có bàn tay mà ngón giữa và ngón áp út có khe hở thì là người sống theo cảm hứng, theo sở thích của bản thân, thích tự do, không thích bị kìm hãm hay ép buộc theo khuôn khổ nào.

Là người bồng bột, hành động không có kế hoạch, ngao du phóng túng, khắp nơi phiêu bạt nên gặp nhiều trắc trở. Nếu thời trung niên không biết điều chỉnh thì cuộc sống về già sẽ rất thê thảm.

3. Khe hở giữa ngón đeo nhẫn và ngón út lớn

khe-ho-phunutodayvn01
 Ảnh minh họa

Bạn khá bướng bỉnh, bảo thủ, không thích bị người khác “lên lớp, dạy đời”, dù là người thân hay bạn bè. Bên cạnh đó, bạn không thích bị ràng buộc và ghét làm việc với những người cấp trên mà bạn cho rằng họ kém tài hơn mình.

Trong công việc, bạn hành động theo cảm tính, ít quan tâm tới việc người khác nghĩ gì, vì thế bạn dễ mắc sai lầm và ít khi được sếp đánh giá cao.

Nếu quá cố chấp và không chịu sửa đổi, e rằng bạn sẽ luôn giậm chân tại chỗ, chỉ kiếm được những khoản thu vụn vặt, không thấm tháp vào đâu. Hãy luôn lắng nghe ý kiến của người khác, bạn sẽ thành công.

4. Tất cả các ngón tay có khe hở lớn

Bạn là người cực kỳ phóng khoáng, tiêu tiền “bạt mạng”, hứng lên là bỏ tiền ra mà không cần đắn đo, suy nghĩ.

Bù lại, bạn rất giỏi kiếm tiền, làm việc hăng say và tràn đầy năng lượng. Với bạn, tiền nong chỉ là vật ngoài thân, giúp cho cuộc sống thêm hạnh phúc.

Độ rộng của khe hở càng lớn thì bạn càng hào phóng. Nếu ai dù đã ép sát 4 ngón tay vào nhau mà vẫn còn khe hở rộng thì đó sẽ là người “lạm chi”, tức là họ chi tiền nhiều hơn kiếm tiền, mất cân đối giữa đầu ra và đầu vào. Họ bỏ tiền ra chủ yếu để mua những món đồ cho người thân chứ ít khi dành tiền cho bản thân mình.

5. Các ngón tay khít nhau, không có khe hở nào

Bạn thuộc tuýp hướng nội, cũng bảo thủ nhưng không quá phong kiến, lạc hậu. Về phương diện tình cảm, bạn chu đáo, chân thành, dễ được người khác tin tưởng. Về mặt công việc, tuy có đôi chút cố chấp nhưng bạn lại làm việc có tổ chức kế hoạch rõ ràng, nên tỷ lệ thành công cao.

Ngoài ra, người này không giỏi ăn nói hay biểu hiện cảm xúc. Nhưng họ lại đảm đang, sẵn sàng gánh vác mọi việc mà không oán thán. Nếu là nữ, họ là mẫu phụ nữ của gia đình, nếu là nam, họ sẽ là người đàn ông trụ cột trong nhà.

Về tài vận, sau tuổi trung niên, bạn sẽ có một nguồn tài chính vững vàng, có của ăn của để, dư dả hơn người, nhưng chưa tới mức giàu sang, phát đạt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.