Ai cũng có tính xấu riêng, vậy hãy cùng “vạch mặt” tật xấu của 12 con giáp nam nhé!

Tuổi Tý: Luôn trốn tránh trách nhiệm

Đàn ông luôn được biết đến với những nghĩa vụ và trách nhiệm, thế nhưng ngược lại anh chàng tuổi Tý lại không như vậy. Ngay trong hoàn cảnh gặp phải khó khăn thất bại họ cũng sẵn sàng rũ áo ra đi. Nên đừng ôm ấp quá nhiều hy vọng và mong mỏi vào anh chàng này, tuổi Tý không thuộc tuýp người sẵn sàng gánh vác đâu.

Tuổi Sửu: Người hai mặt

Bạn có phải luôn thấy tuổi Sửu là con người thành thật đáng tin cậy không? Thực tế không hẳn là vậy đâu. Tuổi Sửu rất thích trước mặt thì dỗ cho bạn vui bạn mừng, rồi sau lưng lại dành thời gian đi nựng nịu một cô nàng nào đó khác. Họ sẵn sàng nói yêu bạn, nhưng thực tế chỉ là vì phục vụ cho mục đích của mình mà thôi.

Tuổi Dần: Tính gia trưởng

Tuổi Dần hay bị nhận xét là những người thích vô cớ gây chuyện, thế nhưng tiếng đó chẳng phải là oan đâu. Những người sinh năm Dần hay mang nặng trách nhiệm, họ quan niệm đàn ông là phải đơn giản, nghiêm khắc với bản thân và mọi người xung quanh. Yêu cầu quá nhiều và không cho người khác cơ hội thỏa hiệp, tuổi Dần bị xem như người gia trưởng điển hình.

  diem-xau-cua-12-con-giap

Tuổi Mão: Lộn xộn bừa bãi

Đừng nhìn vào diện mạo sáng láng của tuổi Mão mà cho rằng họ là người gọn gàng sạch đẹp. Trên thực tế hoàn toàn ngược lại, họ không hề yêu cầu mình phải ngăn nắp, cũng chẳng bao giờ nghĩ đến việc dọn dẹp phòng ở, góc làm việc của mình. Hỗn loạn một chút cũng tốt, thế mới thể hiện được đúng chất nghệ sỹ của tuổi Mão.

Tuổi Thìn: Không thật lòng

Những người tuổi Thìn thường hay nói lời ngọt ngào, dịu dàng êm ái để bạn nghiêng ngả liêu xiêu vì chàng. Nhưng ngay khi bạn rung động, anh chàng tuổi Thìn đã quay người bước đi, hiện nguyên hình một người chỉ thích vui đùa chẳng quan tâm đến tình cảm thật lòng của bạn. Lại còn tự bào chữa cho mình rằng “đã là đàn ông, đâu có gì là không buông bỏ được”.

Tuổi Tỵ: Không chung thủy

Vấn đề lớn nhất của anh chàng tinh tế tuổi Tỵ này là không chung thủy. Họ có thể ở bên bạn những lúc vui hay lúc buồn, chăm lo quan tâm đến mức độ bạn tưởng rằng mình là công chúa. Thế nhưng đừng ảo tưởng, tuổi Tỵ ít có thể gắn bó cả đời bên một mối quan hệ lắm đó. Tuổi Tỵ luôn khó giữ được tim mình khỏi xao động bên những cô gái xinh đẹp kiêu kỳ.
  
diem-xau-cua-12-con-giap

Tuổi Ngọ: Luôn giữ quan hệ với người yêu cũ

Trong tâm trí của tuổi Ngọ luôn có một người cũ khó quên. Cho dù bạn đã là hiện tại của anh ấy, cũng khó để anh chàng không liên lạc với người xưa. Bạn nhắc đến chuyện đó thì anh ấy khó chịu và nói rằng: "Bọn anh chỉ là bạn bình thường". Vậy bạn còn gì để nói nữa đây?

Tuổi Mùi: Ích kỷ không hiểu lòng người khác

Đối với chàng trai tuổi Mùi chẳng gì có thể so sánh được với lợi ích của bản thân họ. Lúc bắt buộc phải đưa ra chọn lựa tuổi Mùi đương nhiên sẽ coi trọng mình trước. Khi hai người ở bên nhau bạn sớm đã nhận ra điều này rồi, chẳng qua bạn đang cố phủ nhận để níu giữ một người không yêu mình đó phải không nào?

Tuổi Thân: Không chăm chỉ

Người đặc biệt thích vui chơi bay nhảy như tuổi Thân nếu gặp được người mình yêu thương, có thể thời gian đầu họ sẽ hứa hẹn khen ngợi bạn rất nhiều. Nhưng tất cả chỉ ở mức độ lời nói, chẳng có khả năng trở thành hiện thực chút nào. Ở bên cạnh tuổi Thân dường như cuộc sống chẳng có nổi tương lai.

Tuổi Dậu: Lăng nhăng

Anh chàng tuổi Dậu không muốn cô đơn, vắng vẻ người thương phút nào sẽ không do dự mà lập tức tìm niềm vui mới bên ngoài. Luôn theo đuổi những thú vui bên ngoài, họ tự bào chữa cho mình: "Cô ta chỉ là trò vui đùa thoáng qua, còn em mới là gia đình, là tương lai của anh”.

Tuổi Tuất: Ít tập trung

Có thể những lúc gần gũi thân mật thì tuổi Tuất thể hiện tình cảm rất dào dạt trìu mến, thế nhưng trong những trường hợp khác tuổi Tuất lại chẳng phải một “nam tử hán” biết chăm sóc quan tâm người yêu. Nói họ vô tâm cũng đúng, khô khan cũng chẳng sai, nhưng đừng hy vọng một người yêu tuổi Tuất biết lo lắng tận tâm.

Tuổi Hợi: Tính khí nóng nảy

Chàng trai tuổi Hợi nhìn qua có vẻ hiền hòa nhưng lại rất cục tính, có thể to tiếng thậm chí động tay động chân với bạn gái lúc nào không biết. Họ ít khi thấu hiểu và cảm thông suy nghĩ của nửa kia, nên những chuyện tranh cãi giữa cả hai xảy ra như cơm bữa.

Theo Afamily
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.