Người tuổi Tuất sẽ kết hôn với người mang lại cho họ tiếng cười, ký ức ngọt ngào, kỷ niệm sâu sắc.

Kết quả hình ảnh cho 12 con giap

Tuổi Tý

Nghe theo lời bố mẹ.

Người tuổi Tý đặc biệt hiếu thuận. Họ nghe theo lời bố mẹ từ chuyện học hành, công việc đến chuyện kết hôn. Với họ, bậc sinh thành là những người đi trước, có nhiều kinh nghiệm, bài học quý giá và có công ơn dưỡng dục, vì vậy, người tuổi Tý có thể hy sinh người yêu thương để lấy người mà bố mẹ mong muốn.

Tuổi Sửu

Gia đình ép buộc.

Những người sinh năm Sửu có tính cách hiền lành, chân thật và có phần "hơi chậm" trong chuyện tình cảm. Họ yêu khá muộn và phần lớn chịu yên phận dưới sự sắp xếp của gia đình.

Tuổi Dần

Mong muốn ổn định.

Khi còn trẻ, những người tuổi Dần luôn xông xáo, nhiệt huyết, nhưng khi càng lớn tuổi, họ sẽ trở nên trầm tĩnh và bắt đầu tìm kiếm bến đỗ bình yên. Khi đó, tuổi Dần sẽ hướng về việc lập gia đình, tìm người bạn đời để xây dựng tổ ấm vững chắc.

Tuổi Mão

Tình yêu cháy bỏng.

Với người tuổi Mão, tình yêu luôn được đặt lên hàng đầu. Họ không bao giờ chấp nhận một cuộc hôn nhân không có tình cảm hoặc do mai mối. 

Tuổi Thìn

Suy nghĩ quá nhiều.

Người tuổi Thìn khá kén chọn, những người "tầm thường" ít có cơ hội lọt vào mắt xanh của họ. Những người thuộc con giáp này yêu nhiều nhưng ít khi muốn tiến tới hôn nhân. 

Tuổi Tỵ

Không còn lựa chọn nào tốt hơn.

Với quan niệm sống theo chủ nghĩa hoàn hảo, người tuổi Tỵ luôn cho rằng họ sẽ tìm được người ưu tú hơn người yêu hiện tại, vì vậy, không vội gì kết hôn khi còn trẻ. Khi đến tuổi "lên xe hoa", họ sẽ lựa chọn người tốt nhất, hoàn hảo nhất và phù hợp nhất với mình để xây dựng tổ ấm.

Tuổi Ngọ

Tình yêu chín muồi.

Tuổi Ngọ là những người yêu hết mình. Họ nhất định không nghe theo sự sắp xếp của cha mẹ mà chỉ làm theo tiếng gọi của trái tim. Người tuổi Ngọ tự tìm kiếm hạnh phúc cho mình, có trách nhiệm với người yêu. Đặc biệt, người "lọt vào mắt xanh" của họ không chỉ có tình yêu chân thành mà cần có sự nghiệp, tương lai vững chãi.

Tuổi Mùi

Môn đăng hộ đối.

Tuổi Mùi hiền lành, chân thật và hết mực nhiệt tình nhưng lại là con giáp tính toán nhất trong tình yêu. Với bản tính bảo thủ và khá truyền thống, hôn nhân của người tuổi Mùi cần môn đăng hộ đối.

Tuổi Thân

Vật chất.

Người tuổi Thân chọn ý chung nhân dựa theo tiêu chuẩn về gia cảnh, thu nhập mà không quá đặt nặng vấn đề tình cảm.

Tuổi Dậu

Ngoại hình.

Người tuổi Dậu rất coi trọng vẻ bề ngoài. Họ sẽ tìm một người yêu đẹp mắt, nói chuyện ăn ý để kết hôn. Con giáp này cũng khá mơ mộng, lãng mạn và luôn mơ về một kết thúc cổ tích.

Tuổi Tuất

Cuộc sống hạnh phúc.

Là người có cuộc sống đơn giản, vô lo vô nghĩ, tuổi Tuất coi tiền tài, công danh, địa vị chỉ là những thứ phù du không đáng để tâm. Họ sẽ kết hôn với người mang lại cho họ tiếng cười, ký ức ngọt ngào, kỷ niệm sâu sắc.

Tuổi Hợi

Cùng chí hướng.

Người tuổi Hợi không có quá nhiều yêu cầu ở người bạn đời của mình. Họ chỉ cần cả hai có cảm giác và luôn thông cảm. Thế nhưng tuổi Hợi cũng sợ cuộc sống quá đơn giản sẽ khiến cuộc hôn nhân trở nên nhàm chán, vì vậy, họ sẽ chọn người có cùng chí hướng, mục đích và lý tưởng sống để kết hôn.

Theo Ngôi Sao
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.