Những cô nàng có tên trong danh sách dưới đây khi sinh ra không được hưởng nét đẹp trời cho, nhưng lớn lên lại ngày càng hoàn thiện.

Có câu: "Thời gian là kẻ thù của phụ nữ", tuy nhiên, với những cô nàng thuộc các tuổi dưới đây thì thực tế hoàn toàn trái ngược. Bao sương gió phong ba của cuộc đời chỉ khiến vẻ đẹp của họ thêm lay động lòng người.

Tuổi Sửu

Dẫn đầu trong danh sách những con giáp càng lớn tuổi càng đẹp mặn mà chính là cô nàng tuổi Sửu. Ấy vậy mà, thời còn “trẻ trâu”, con giáp này lại không mấy nổi bật trước đám đông đâu nhé. Bởi phần lớn thời gian họ chuyên tâm chuyện học hành, thi cử, công việc… nên chẳng mấy khi chăm chút cho vẻ bên ngoài.

Nhưng thời gian trôi đi, trải qua không ít thăng trầm trong cuộc sống, họ nghiệm ra một điều, phải thay đổi bản thân để thích ứng với hoàn cảnh. Tất nhiên, sự thay đổi đó mang tính tích cực, thông thường càng giúp họ đẹp mặn mà và dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống.

Bên cạnh đó, nữ giới tuổi Sửu có cá tính mạnh mẽ, kiên trì theo đuổi mục tiêu, giá trị bản thân được nâng lên theo thời gian. Càng lớn tuổi, bạn càng thấy họ đẹp một cách kiêu sa, vị trí trong công việc, địa vị trong xã hội cũng thăng tiến không ngừng.xinh-dep

Tuổi Tý

Người tuổi Tý đa tài, có năng lực thực thụ, nhưng cũng khá ham hư vinh. Khả năng thích ứng với môi trường xung quanh rất tốt, giúp họ nhanh chóng hòa nhập tập thể. Nhưng chưa dừng lại ở đó, họ không ngừng học tập, phấn đấu vươn lên để luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Từ một cô nàng khù khờ về phong cách thời trang, tuổi Tý không ngừng cập nhật xu hướng mới, lựa chọn những trang phục, phụ kiện phù hợp với từng hoàn cảnh, để rồi họ bỗng chốc “hóa thiên nga” lúc nào không hay. Chỉ cần không gặp họ trong thời gian ngắn, bạn sẽ nhận ra những điểm khác biệt rất lớn trong gout thời trang của họ.

Một số cô nàng vì ham hư vinh còn “đầu tư” rất nhiều tiền của, công sức cho việc làm đẹp, nhằm mục đích sẽ được những đại gia để mắt tới. Tất nhiên điều đó không có gì sai, miễn là họ phấn đấu bằng thực lực của mình, không làm điều gì khuất tất, trái với đạo lý làm người thì vịt hóa thiên nga cũng có sao.

 Tuổi Dậu

Không được trời phú cho vẻ đẹp nghiêng nước nghiênh thành ngay từ khi chào đời, nhưng càng lớn lên, những cô nàng tuổi Dậu càng xác định rõ phong cách ăn mặc, gout thẩm mỹ thời thượng, hợp cá tính.

Thêm nữa, con giáp này không ngừng học hỏi và tiếp thu những điều mới lạ, rất chăm chỉ nắm bắt xu hướng thời trang trong và ngoài nước. Vì thế, chỉ cần bẵng đi một thời gian không gặp gỡ, bạn lại càng thấy tuổi Dậu xinh đẹp hơn, cá tính hơn gấp nhiều lần. Có người đùa rằng họ chính là “vịt hóa thiên nga” cũng không hề sai.

xinh-dep

Tuổi Tuất

Những cô nàng tuổi Tuất nổi tiếng với lối sống phóng khoáng, không câu lệ tiểu tiết, dám làm dám chịu, vô cùng thủy chung trong tình yêu và coi trọng gia đình.

Chính nét đẹp xuất phát từ nội tâm đã dần được bộc lộ ra khuôn mặt. Nữ tuổi Tuất càng về sau lại càng đẹp kiêu kỳ, mặn mà.

Một số nàng giáp tuổi Tuất tuy gặp không ít trở ngại, thăng trầm trong cuộc sống và tình yêu khi còn trẻ nhưng theo thời gian, vận khí được cải thiện tốt hơn. Không những vẻ bề ngoài của họ ngày càng rạng rỡ, mà giá trị bản thân cũng được nâng cao, ai nấy đều phải “ngả mũ” thán phục, ngưỡng mộ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo


Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.