Để có thể “đốn tim” các nàng giáp trong buổi hẹn hò đầu tiên, các chàng nên tham khảo những tuyệt chiêu dưới đây, đảm bảo sẽ đạt được thành công mĩ mãn.

Cô nàng tuổi Tý

Để chinh phục trái tim cô nàng tuổi Tý, phái mạnh nhất định phải tỏ ra thật hào phóng, móc hầu bao xả láng. Bởi nếu để con giáp này “ngửi” thấy mùi ki bo ở bạn, chắc chắn bạn sẽ bị loại ngay từ "vòng gửi xe”.

Tuyệt chiêu "cưa" đổ 12 con giáp trong lần hẹn đầu - 1

Không khó để bạn "đốn tim" nàng trong buổi hẹn đầu tiên (Ảnh minh họa)

Cô nàng tuổi Sửu

Với cô nàng ưa nhẹ nhàng và coi trọng sự chân thành như tuổi Sửu, bạn nhất định phải tỏ rõ thái độ chân thành. Nhỡ mà khoe khoang, “chém gió”, bạn sẽ bị nàng cho knock-out ngay lập tức.

Cô nàng tuổi Dần

Khi nói chuyện với cô nàng cầm tinh con Hổ, các chàng cần phải thể hiện sự hồ hởi, vui tươi, đại kị việc tỏ ra lạnh lùng, cao ngạo. Chỉ cần “xài chiêu” này, nàng tuổi Dần sẽ “chết đứ đừ” ngay từ buổi hẹn hò đầu tiên.

Cô nàng tuổi Mão

Trong 12 con giáp, cô nàng tuổi Mão thích những gì thuộc về tự nhiên nhất. Vì thế, khi trò chuyện với nàng này, bạn chỉ cần giữ phong thái đường hoàng, tự nhiên, thậm chí hồn nhiên cũng được, cô ấy sẽ dần có cảm tình với bạn.

Cô nàng tuổi Thìn

Đa phần các nàng tuổi Thìn thích tuýp đàn ông thanh lịch, nho nhã. Vì thế, nếu muốn buổi hẹn hò đầu tiên thành công tốt đẹp, các chàng đừng quá “đao to búa lớn” kẻo làm họ sợ nhé.

Cô nàng tuổi Tỵ

Giỏi giang thì ai chẳng mến, nhưng với quý cô tuổi Tỵ, họ còn vô cùng thần tượng những người đàn ông có thành tích cao ngất ngưởng. Vậy nên, trong cuộc gặp gỡ đầu tiên, bạn tha hồ “khoe khéo” thành quả của mình, càng xuất sắc càng dễ được nàng chú ý.

Cô nàng tuổi Ngọ

Nổi tiếng là thích sự thẳng thắn và chân thành, cô nàng tuổi Ngọ chỉ “bồ kết” những anh chàng nào có các đức tính ấy. Điều đó quá đơn giản, chỉ cần bạn sống thật với chính mình, có gì nói nấy, con giáp này sẽ tự động "đổ gục" thôi.

Cô nàng tuổi Mùi

Thích sự tinh tế và khéo léo, cô nàng tuổi Mùi chỉ “nhắm” tới những anh chàng ý nhị, hành xử thông minh và thiên về lối sống tình cảm. “Xài chiêu” này, bạn sẽ sớm lọt vào “mắt xanh” của nàng tuổi Mùi thôi.

Cô nàng tuổi Thân

Vốn sở hữu trí tuệ thông minh và lối tư duy sáng tạo đỉnh cao, nữ giới tuổi Thân chỉ “bồ kết" anh chàng nào có kiến thức sâu rộng, bất kể là vẻ ngoài của bạn xấu đẹp ra sao.

Cô nàng tuổi Dậu

Con gái tuổi Dậu thích sự chu đáo và tỉ mỉ. Để buổi hẹn hò thành công mĩ mãn, bạn đừng quên thể hiện thái độ ân cần, âu yếm và quan tâm tới những chi tiết nhỏ bé nhất, chắc chắn nàng sẽ rung rinh xao động.

Cô nàng tuổi Tuất

Bề ngoài các nàng tuổi Tuất có vẻ mạnh mẽ vậy thôi, nhưng thực chất bên trong là cả một thế giới nội tâm yếu đuối. Nắm được “thóp” này của họ, các chàng hãy mạnh dạn thể hiện phong cách và bản lĩnh đàn ông của mình, đảm bảo hiệu quả.

Cô nàng tuổi Hợi

Ai chẳng biết cô nàng tuổi Hợi có niềm đam mê cháy bỏng với ẩm thực. Nếu tìm hiểu trước món “tủ” của nàng để mời đi ăn, con giáp này sẽ cảm kích vô cùng, trái tim sớm rung động cũng là điều dễ hiểu.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.