Những con giáp này có phúc phần thành công, tài giỏi nhưng đa phần thành công muộn, ít cũng phải ngoài 30.

Tuổi Tuất
Danh sách con giáp khó thành công trước tuổi 30 chắc chắn có người tuổi Tuất. Trong đầu tuổi Tuất luôn có nhiều ý tưởng “hay ho”, lúc nào cũng đòi hỏi cái mới lạ, không chịu dừng lại, tụt hậu ở phía sau. Họ làm việc hăng say, quên ăn quên ngủ, quyết không từ nan và chẳng mấy khi bỏ cuộc giữa chừng.
Trước năm 30 tuổi, con giáp này có thể sở hữu trong tay nguồn tài chính khá dồi dào, may mắn có được những món tiền bất ngờ. Nhưng vì họ sống không phòng bị, lúc nào cũng tin tưởng gần như tuyệt đối vào bạn bè, rất dễ bị lừa gạt. Lúc bần hàn, túng thiếu không thấy ai đến ngó ngàng, khi có chút tiền bạc trong tay là bằng hữu từ đâu kéo tới ùn ùn.
Vì không đề phòng kẻ xấu ngấm ngầm hãm hại, tiền bạc của tuổi Tuất cứ đội nón ra đi. Tuy nhiên, sau năm 30 tuổi, khi mà suy nghĩ chín chắn, hành động giàu kinh nghiệm, họ bứt phá và thành công rực rỡ, cuộc sống bắt đầu chuyển hướng giàu sang phú quý.
Tuổi Dần
Người tuổi nào lận đận công danh, phải chăng có tuổi Dần? Tuổi Dần “đầu đội trời, chân đạp đất”, sống nhiệt huyết, không phủ nhận rằng bản thân tham vọng lớn, khát khao thành công mãnh liệt. Sở hữu nguồn năng lượng dồi dào, sức hút cực mạnh, đi tới đâu con giáp này cũng dễ trở thành tâm điểm chú ý và được mọi người giao phó nhiệm vụ quan trọng.
Dẫu vậy, cái tật “đánh chết không chừa” của họ chính là hiếu thắng. Vì hay so bì hơn thua, họ tự tạo áp lực cho mình, lúc nào cũng phải thể hiện, phô diễn tài năng kẻo sợ người khác không biết hoặc bản thân không được khẳng định.
Thêm nữa, cách làm việc theo hứng, ham chơi quá đà dễ khiến tuổi Dần “sa đà”, tưởng chừng như thành công đã nằm trọn trong tay nhưng thực tế lại quá xa vời. Bởi thế mới nói, đây là một trong những con giáp thành công nhưng lận đận. Họ phải trải qua cả quá trình phấn đấu lâu dài, cứ xây rồi lại phá, phá rồi lại bắt đầu gây dựng lại từ đầu. Thành công rồi cũng sẽ đến, nhưng hơi muộn.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Tuổi Sửu
Tuổi Sửu vốn có bản chất “chậm mà chắc”. Họ làm gì cũng cẩn thận, tỉ mỉ và luôn luôn phải chắc chắn về kết quả. Vì vậy, nếu đặt trong cùng một cuộc đua, mọi người sẽ thấy các chú trâu lúc nào cũng ì ạch, chậm chạp. Khi những người khác đã tới đích, họ vẫn đang loay hoay trên con đường đi tới thành công.
Thế nhưng, vẫn phải công nhận rằng những chú trâu vô cùng kiên trì, nhẫn nại, không những thế còn rất chăm chỉ, cần cù. Họ tự lường sức mình không thể chạy nhanh, nên sẽ làm việc một cách chắc chắn, đánh đâu phải thắng ở đó. Thế nên trong khi có những lúc, nhiều đối thủ thất bại do nóng vội thì những chú trâu vẫn vui vẻ mà đi trên con đường của mình.
“Chậm mà chắc”, tuy về muộn nhưng vẫn tới đích một cách hoành tráng. Hãy như những người tuổi Sửu! Hãy như những chú trâu.
Tuổi Tỵ
Đa phần người cầm tinh con Rắn có lối suy nghĩ khá truyền thống, có phần lạnh lùng, không tự dưng mà đi khen ngợi hay nịnh nọt ai đó. Trong công việc, tuổi Tỵ nhiệt tình, làm việc có kế hoạch rõ ràng, không có chuyện làm mà không nghĩ, nghe theo người khác một cách mù quáng. Họ mang lại cảm giác bình ổn, an yên cho những người xung quanh.
Tuy nhiên, để có được cuộc sống giàu có, công danh thành đạt trước tuổi 30 không phải là chuyện đơn giản đối với con giáp này. Vì cái tính bộc trực, nói năng không kiêng nể ai bao giờ, cộng thêm với thói kiêu căng ngạo mạn, họ rất dễ làm mất lòng người khác, thậm chí còn đắc tội với họ.
Con đường sự nghiệp vì thế mà gặp trở ngại, tiểu nhân nhiều hơn quý nhân, lúc nào cũng nhăm nhe, hằm hè nhằm gây phiền nhiễu, tranh quyền đoạt vị. Thành công rồi cũng sẽ tới, nhưng có lẽ trước tuổi 30 thì không có tính khả thi.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.