Năm 2016 đã trôi qua hơn một nửa, bạn đã thấy chuyện tình yêu của mình có nhiều tiến triển tốt đẹp hơn chưa? Những con giáp dưới đây sẽ có nhiều tín hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm những tháng sắp tới!

Top 1: Tuổi Dần

Những bạn cầm tinh con hổ thường khá thành công trong công việc. Họ thường mải mê phấn đấu cho sự nghiệp mà quên đi việc phải tìm kiếm một bờ vai tin cậy cùng chia sẻ buồn vui mỗi ngày. Lo lắng trước điều này, gia đình và bạn bè vô cùng nhiệt tình trong việc giúp tuổi Dần tìm kiếm ý trung nhân cho mình đặc biệt là trong năm 2016 này. Những cuộc gặp gỡ, hẹn hò với đối tượng mai mối tưởng chừng khá gượng gạo và mất tự nhiên lại trở nên vô cùng thú vị và ngọt ngào đối với tuổi Dần. Bạn sẽ phát hiện ra một mặt rất khác trong con người mình, đó là sự nhẫn nại, lắng nghe và chia sẻ với đối phương rất nhiều, điều mà trước đây bạn chưa từng nhận thấy. Tình cảm của bạn có nhiều tiến triển tốt đẹp qua những buổi hẹn hò như thế và chắc chắn sẽ có một happy ending trong nửa còn lại của năm nay đấy, cùng chờ nhé.
   
con-giap-nen-duyen-nho-mai-moi-nam-2016

Top 2: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất thường có suy nghĩ trưởng thành khá sớm so với những người cùng trang lứa. Họ thường yêu khá sớm tuy nhiên vì nhiều lý do, tình yêu của họ lại không được bền lâu cho lắm. Điều này khiến tuổi Tuất khá buồn phiền và mệt mỏi. Trong năm nay tuổi Tuất dường như rất có duyên với những cuộc hẹn hò được sắp xếp từ trước. Chính sự an bài, bố trí của bạn bè, người thân đã giúp cho Tuổi Tuất tìm được một nửa đích thực cho mình - điều mà chính tuổi Tuất cũng không bao giờ ngờ tới được. Khi mà chính mình chưa tự tìm được một nửa ưng ý, thì sự trợ giúp của mọi người xung quanh sẽ phát huy tác dụng nhiều lắm đấy, ngại gì mà không thử tuổi Tuất nhỉ.

Top 3: Tuổi Tỵ

Năm 2016 là năm khá đào hoa đối với những người cầm tinh con rắn. Tuổi Tỵ tràn đầy hy vọng vào việc tìm được cho mình một người phù hợp cùng tuổi Tỵ đi hết con đường hạnh phúc trong năm nay. Bạn sẽ mở rộng mối quan hệ với khá nhiều người, đặc biệt là người khác giới, bạn cũng có nhiều cơ hội để giao lưu, kết bạn và làm quen với họ, tuy nhiên dường như tình cảm vẫn chỉ xuất phát từ phía đối phương chứ không phải bạn. Tuy nhiên tình hình trạng thái yêu đương “đóng băng” trong nửa đầu năm sẽ sớm được thay thế bằng một mối quan hệ ngọt ngào, đầy thi vị và lãng mạn trong những tháng sắp tới đấy. Một nửa đích thực của bạn đang nằm trong những buổi hẹn hò được bạn bè lên lịch sẵn giúp bạn. Chỉ cần bạn mở lòng mình, chắc chắn đối phương sẽ có cơ hội sưởi ấm trái tim và mang đến thật nhiều hạnh phúc cho bạn, cùng chờ đợi và đón nhận nhé, bạn hoàn toàn xứng đáng được yêu thương mà.

Theo Afamily
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.