Tình yêu thường khiến con người ta mù quáng, lu mờ lý trí. Ấy vậy mà với những con giáp dưới đây điều đó dường như không thể xảy ra vì họ quá tỉnh táo và thực dụng.

1. Người tuổi Dậu

Sở hữu con mắt tinh tường, trí tuệ thông minh hơn người, nên những ai cầm tinh con Gà thường sáng suốt trong mọi chuyện, bao gồm cả phương diện tình cảm. 

Lat tay nhung con giap thuc dung trong tinh yeu hinh anh

Kể cả trong công việc và tình yêu, người tuổi Dậu luôn giữ cho mình cái đầu sắc lạnh, nhìn nhận mọi việc từ góc độ thực tế, không mơ mộng hão huyền nên mọi việc diễn ra khá trôi chảy, họ cứ việc thẳng tiến tới đích.

Con giáp thực dụng trong tình yêu này “tập xác định” ngay từ đầu rằng, yêu là đối phương cần lệ thuộc mình chứ không phải bản thân. Họ “kén cá chọn canh” kỹ càng, chứ không có kiểu qua loa đại khái, kể cả khi tuổi tác đã lớn. 

Thêm nữa, họ ý thức được sức ảnh hưởng của tiền bạc trong cuộc sống, nên rất tỉnh táo khi lựa chọn đối tượng để có thể cùng nhau đi hết quãng đời còn lại. Đôi khi có người bàn ra tán vào cho rằng đây là con giáp thực dụng trong tình yêu, điều đó không hẳn là sai, nhưng khi kết thân với họ, bạn sẽ thay đổi cách nghĩ ấy, thậm chí còn học theo để luôn được ở thế chủ động.

2. Người tuổi Ngọ

Nếu không hiểu cá tính người tuổi Ngọ, giai đoạn đầu khi yêu, bạn sẽ cho rằng con giáp thực dụng này bất chấp tất cả, chỉ nghĩ đến lợi ích vật chất, chỉ quan tâm tới điều kiện kinh tế để “chọn gấu”.

Vì sao như vậy? Vì họ quá thẳng thắn, không hề che giấu quan điểm của mình, yêu ghét rõ ràng, cân nhắc chuyện kinh tế cũng là lẽ đương nhiên.

Thực ra, cá tính con giáp này rất mạnh, quan điểm sống của họ cũng khá thực tế, lối tư duy hiện thực chứ không mơ hồ xa vời. Họ cân nhắc tới mọi điều kiện của đối phương để có thể chọn ra người phù hợp, điều đó là cần thiết, không hề sai. Nhưng cái cách họ thể hiện có phần thái quá, dễ bị người khác nghĩ xấu.

Lat tay nhung con giap thuc dung trong tinh yeu hinh anh

3. Người tuổi Tuất

Trong suy nghĩ của người tuổi Tuất, yêu và lấy là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Yêu thì có thể bị cảm xúc điều khiển, lấn át, nhưng khi chọn người để lấy, họ sẽ vận dụng triệt để bộ não thông thái của mình, lấy lý chí để chấn an tất cả.

Vốn không được sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế tốt, ngay từ nhỏ, con giáp thực dụng trong tình yêu này đã phải tự lực cánh sinh, nên họ rất hiểu giá trị vật chất cũng như sức ảnh hưởng của nó tới đời sống hôn nhân, gia đình.

Vì thế, họ luôn cố gắng làm việc, phấn đấu, mong ngày đổi đời, cải thiện chất lượng cuộc sống. Tất nhiên, khi chọn “gấu”, họ sẽ tìm những ai có điều kiện kinh tế tốt một chút để sau này khỏi phải lo lắng quá nhiều về vật chất. Đó cũng là lý do chính đáng.

Theo Lichngaytot
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.