Sống trong thế giới này, tiền là thứ không thể thiếu. Có người coi trọng tiền bạc hơn cả bạn bè hoặc vợ mình, không muốn vì họ mà rời xa tiền bạc thân yêu. Nhưng cũng có những người rất hào phóng, không quá coi trọng tiền bạc, dám tiêu tiền cho bạn bè, vợ con. Vậy trong 12 con giáp, con giáp nam nào hào phóng nhất đây?

Tuổi Thân

con-giap-hao-phong-1

Nam tuổi Thân rất nhiệt tình, tự tin, rất có tinh thần trách nhiệm, không bị gò bó. Đối với họ, tiền tài chỉ là vật ngoài thân. Khi đi với bạn bè họ đã không hề tính toán chi li chuyện tiền nong nữa là với người mình yêu. Con giáp này cảm thấy tiền dù là tiêu cho bản thân hay tiêu cho người quan trọng nào đó, chỉ cần mọi người cùng vui vẻ là được. Vì thế, người tuổi Thân rất hào phóng và còn rất chiều chuộng vợ mình.

Tuổi Mùi

Nam tuổi Mùi tính tình ôn hòa lương thiện, bao dung độ lượng, hơn nữa còn rất chung tình, sẵn sàng làm nhiều chuyện cho đối phương. Vì thế, người tuổi Mùi rất hào phóng với bà xã, dù là tiền tài hay tấm lòng họ đều sẽ dành tặng những thứ tốt nhất cho bà xã. Vợ mình dù có tiêu nhiều tiền, nam tuổi Mùi cũng sẽ không nói gì, chỉ cần đối phương thấy vui vẻ thoải mái là được.

con-giap-hao-phong-3

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu tính tình thẳng thắn, làm việc quyết đoán, lại rất coi trọng tiền bạc. Dù người tuổi Dậu có lúc tiêu tiền rất hoang nhưng đều chỉ là tiêu cho mình mà thôi. Nhưng cũng có những dịp đặc biệt như khi người tuổi Dậu đã tìm được nửa kia – người vợ có thể sống tới bạc đầu răng long với mình, thì ngoài tiêu cho gia đình nhỏ của mình, nam tuổi Dậu còn sẽ tiêu rất mạnh tay cốt để làm đối phương vui vẻ hài lòng.

ST
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.