Các "quý nhân" sẽ phần nào giúp các cung Hoàng đạo vượt qua những khó khăn trong nửa cuối năm 2016 này. Cùng đoán xem cung Hoàng đạo nào sẽ may mắn được "phù trợ" nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sẽ có khá nhiều thử thách dành cho Bạch Dương trong nửa cuối năm nay. Các cơ hội sẽ luôn đến bất ngờ và nhanh chóng, bạn phải thật tập trung và nghiêm túc để có thể nắm bắt và tận dụng chúng. Những ngày này cũng khá bận rộn để dành thời gian cho việc vui chơi hay nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, gia đình sẽ là nơi giúp bạn thoải mái nhất khi gặp khó khăn. Không đặt ra câu hỏi cho bạn, không chất vấn, bàn bạc hay mắng mỏ bạn, người thân sẽ là nguồn động lực lớn nhất thúc đẩy bạn cố gắng hơn mỗi ngày. Tình cảm giữa bạn và gia đình sẽ khá hòa thuận.

Quý nhân phù trợ: người thân trong gia đình

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một số rắc rối đến từ chuyện làm ăn sẽ khiến Xử Nữ phải rầu rĩ gần hết khoảng thời gian của nửa cuối năm 2016. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, chớ quên rằng bạn còn nguồn hậu thuẫn vững chắc là gia đình và những người bạn tuyệt vời. Họ sẵn sàng tin tưởng để bạn tiếp tục hành trình của bản thân. Bên cạnh đó, một số cơ hội trong chuyện đầu tư cũng dần dần gõ cửa khiến bạn quên hết mọi phiền não từng xảy ra. Cố lên Xử Nữ nhé!

Quý nhân phù trợ: gia đình và bạn bè


Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Một số kế hoạch đang được ấp ủ sẽ được bạn “tung ra” đầy hoành tráng trong nửa cuối năm nay. Tuy nhiên, khởi đầu không mấy thuận lợi của nó khiến Nhân Mã khá nản lòng và muốn dẹp bỏ mọi chuyện qua một bên để nghỉ ngơi. Đừng vội vàng từ bỏ Nhân Mã nhé, mọi bước đi đầu tiên đều phải chập chững và phải bám víu để giữ thăng bằng, gia đình sẽ là nơi để bạn dựa vào tốt nhất. Hãy vịn vào đó để lấy động lực cố gắng hơn. Đây cũng là khoảng thời gian tốt nhất để làm hòa và giải quyết mọi hiểu lầm.

Quý nhân phù trợ: người thân

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chắc chắn sẽ không thể nào tránh khỏi cãi vã trong môi trường làm việc, tuy nhiên, trong nửa cuối năm nay, Ma Kết sẽ có đủ bình tĩnh và sáng suốt để đem nó làm kinh nghiệm bỏ túi cho bản thân. Bạn sẽ học được các kĩ năng xã hội, cách giao tiếp hòa nhã và kiềm chế cơn giận. Bên cạnh đó, quá nhiều lịch trình cộng với việc “chạy đua” với mục tiêu đề ra cũng khiến Ma Kết mệt mỏi và gặp nhiều trở ngại trong tiến trình làm việc. Hãy lấy lời khuyên từ đồng nghiệp hoặc cấp trên mà bạn tin tưởng Ma Kết nhé!

Quý nhân phù trợ: cấp trên


Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một số rắc rối liên quan đến sức khỏe sẽ quấy rối Bảo Bình trong nửa cuối năm nay. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, chỉ cần chế độ ăn uống và tập luyện đầy đủ, bạn sẽ có thể yên tâm hoàn thành các dự án công việc cũng như dành thời gian cho chuyện tình cảm. Những Bảo Bình còn độc thân sẽ có khá nhiều cơ hội để “thoát ế” trong khoảng thời gian này, những món quà bất ngờ hay các cuộc hẹn lãng mạn sẽ khiến “người ấy” rất cảm động đấy. Hai bạn sẽ có quãng thời gian khá tuyệt vời, chúc mừng Bảo Bình nhé!

Quý nhân phù trợ: nửa kia của bạn

Theo Trí Thức Trẻ

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.