Trong nửa cuối năm 2016, những con giáp này cần đề phòng sức khỏe giảm sút, tránh tham công tiếc việc quá mức không chú ý giữ gìn.

Tuổi Dần
Nửa cuối năm nay vận mệnh của tuổi Dần biến đổi không tốt. Họ cần chú ý tránh khỏi tại nạn va chạm khi đi lại di chuyển trên đường. Có những vết thương với người khác không phải vấn đề nhưng vì phạm Thái Tuế, nửa cuối năm 2016 của tuổi Dần ít mà may mắn được.
Tuổi Tỵ
Nhìn chung đến tháng này sức khỏe của tuổi Tỵ ở tình trạng sức tàn lực kiệt khi sao Bệnh Phù lại một lần nữa xuất hiện và cũng bởi trong năm qua có quá nhiều biến cố đã phải trải qua.
Người tuổi Tỵ cần đề phòng các bệnh truyền nhiễn nhất là bệnh truyền nhiễm, bệnh về đường hô hấp, cảm lạnh, gân cốt….
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Tuổi Thân
Năm 2016, đặc biệt là giai đoạn cuối năm, tuổi Thân cần chú ý những đồ vật sắc nhọn và áp lực từ công việc. Nấu ăn hoặc làm việc nhà hay những lúc đi trên đường, các bạn cầm tinh con khỉ đều cần cẩn trọng, và nhớ rằng công việc cũng chỉ là một phần của cuộc sống, đừng để chúng ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe của mình.
Tuổi Mùi
Trong 6 tháng cuối năm này, tài vận sa sút, tình hình sức khỏe của người tuổi Mùi cũng giảm sút đáng kể. Vì quá lo toan công việc nên người tuổi Mùi có xu hướng bỏ bê sức khỏe của mình.
Chú ý vấn đề tâm tư cần tự mình điều chỉnh.Tháng này khi ra ngoài cần chú ý an toàn giao thông, đề phòng việc xảy ra ngoài ý muốn. Những người cao tuổi không nên đi một mình đến những nơi non cao bể rộng.
Tuổi Sửu
Trong tháng này tuổi Sửu sẽ phải chịu áp lực tinh thần khá lớn để tâm trạng thoải mái bạn nên đi lại hoặc vận động nhiều hơn. Với những người cao tuổi thì việc kiểm tra sức khỏe định kỳ là điều cần thiết và bắt buộc, giúp phát hiện sớm những bệnh liên quan đến sức khỏe.
Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.