Những người rất dễ vướng vào những chuyện thi phi, đen đủi, rất dễ rước họa vào thân, mà nguyên nhân cũng chỉ vì lời nói.

Dưới đây là tướng người thị phi rất dễ vướng chuyện "tai bay vạ gió"
Tai to, vểnh
Tai to mà vểnh gọi là “tai chiêu phong”. Người có tướng tai này tính tình cởi mở, phóng khoáng, thông minh lanh lợi, phản ứng nhanh nhạy và nói cũng nhanh.
Đó là ưu điểm nhưng cũng đồng thời là nhược điểm, thậm chí chính là nguyên nhân khiến bạn dễ vướng vào các chuyện thị phi. Vì nói nhanh, nên không chú ý tới lời người khác, thậm chí còn “cướp lời” họ, khiến mâu thuẫn xảy ra.
Dù là vô tình, nhưng cái cách không để ý tới cảm nhận của người khác như bạn sớm muộn gì cũng đắc tội mọi mọi người, thị phi từ đó mà ra, cuộc sống cứ gọi là rối như mớ bòng bong.
Môi trái và phải không đều
Những người này vui tính, thích bông đùa người khác, nhưng nhiều khi đùa quá trớn, khiến đối phương bực mình, khó chịu. Hơn nữa, họ vốn nghĩ gì nói đấy, không suy nghĩ kỹ trước khi nói, cũng không biết cách diễn đạt ý sao cho gẫy gọn, dễ khiến người khác hiểu lầm mà rước họa vào thân.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Răng thưa
Trong nhân tướng học, hàm răng được ví như một tấm chắn cho lời nói, để miệng chỉ có thể nói ra những điều tốt đẹp, tránh điều không hay.
Người có tướng răng thưa có sở thích nói nhiều nhưng lại nói không được phù hợp với hoàn cảnh cho lắm. Ví dụ, đang bầu không khí đau buồn lại buông ra lời bông đùa, không khí vui vẻ lại thốt ra những từ ngữ xui xẻo…
Vô hình chung, người này không được lòng mọi người xung quanh. Mặt khác lại dễ vướng vào rắc rối thị phi, đúng như câu các cụ ta thường nói “họa từ miệng mà ra”, cần giữ mồm giữ miệng bạn nhé.
Mũi phân ba khúc
Mũi phân ba khúc tức sống mũi nghiêng sang phải rồi lại vẹo sang trái hoặc ngược lại, tạo nên ba khúc rõ ràng. Những người này tính cách thất thường, vui buồn bất chợt, làm việc không có chủ kiến, hay "gió chiều nào theo chiều đấy". Họ bị mọi người đánh giá là "ba phải", lời nói không có trọng lượng, thiếu độ tin cậy.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.