Những cô gái sinh ra thuộc các cung hoàng đạo này vô cùng thánh thiện, tâm hồ trong sáng, ở bên họ bạn sẽ thấy rất an yên.

Phụ nữ sinh tháng nào tâm hồn thánh thiện, sáng trong?

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương rất nhanh nhẹn và hoạt bát so với các cung Hoàng đạo nữ còn lại. Khi thấy người khác gặp khó khăn hay cần sự giúp đỡ, Bạch Dương sẽ hết lòng hết sức chia sẻ những gánh nặng và khó khăn đó cho mọi người. Có người nói Bạch Dương gàn dở khi luôn lo chuyện thiên hạ nhưng chỉ có bản thân Bạch Dương biết trao đi yêu thương là sẽ nhận được yêu thương. Giúp đỡ mọi người chính là niềm vui bất tận đối với cô gái Bạch Dương tốt bụng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vốn bản tính lương thiện thiên bẩm, các cô nàng Cự Giải không những hay quan tâm chăm sóc người khác mà còn tích cực làm việc có ích cho xã hội. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Cự Giải luôn hào hứng với các hoạt động tập thể với mong muốn mang lại niềm vui cũng như góp sức nhỏ bé của mình để giúp đỡ mọi người.

Nếu bạn có tình cờ nghe được Cự Giải tuyên bố hùng hồn rằng sẽ "trả đũa" ai đó, bạn cũng đừng nên tin là sự thật nhé. Bởi mọi suy nghĩ tiêu cực ấy cũng theo cơn nóng giận "không cánh mà bay" nhanh gọn hoặc đòn phản pháo chỉ là đôi ba lời trách móc đơn giản. Cự Giải quyết không làm những chuyện trái với lương tâm đâu nhé!

Mô tả ảnh..
Ảnh minh họa

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bản tính lương thiện đã trở thành "vũ khí bí mật" có sức hút mê lực đối với phe khác giới của Song Ngư. Đặc biệt là những chàng trai phóng khoáng muốn tìm cho mình một chỗ dựa tinh thần vững vàng.

Tính cách chân thành, điềm đạm của những cô nàng Song Ngư sẽ là sức mạnh vô biên để "thuần hóa" các "chú ngựa hoang". Lòng tốt của chòm sao này vượt trên mọi sự đố kỵ, toan tính. Xin cam kết với bạn một điều, Song Ngư không bao giờ làm chuyện xấu hoặc làm tổn thương người khác.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Con gái Xử Nữ có biệt tài phán đoán suy nghĩ của người khác đồng thời Xử Nữ cũng rất biết cách an ủi mọi người. Chỉ cần nhìn vào nét mặt là Xử Nữ có thể nhận ra người đối diện có ổn hay không. Mọi người luôn tìm đến Xử Nữ để chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống của mình. Xử Nữ sẽ luôn lắng nghe và đưa ra những lời khuyên thấu đáo giúp mọi người nhận ra vấn đề của bản thân. Xử Nữ chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bạn bè và những người thân xung quanh. Cung Hoàng đạo nữ này luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người bất kỳ lúc nào và không đòi hỏi bất kỳ điều gì hết.

Theo Phunutoday

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.