Cải thiện phong thủy phòng ngủ có thể đem đến may mắn cho các cặp vợ chồng đang mong muốn có con.

Với những cặp vợ chồng có đủ sức khỏe và đủ tinh thần để thực hiện trách nhiệm làm cha làm mẹ nhưng khi đã thực hiện rất nhiều cách mà vẫn chưa có kết quả như mong đợi thì cần thiết nên để tâm hơn tới vấn để phong thủy.
Hãy cũng tham khảo những thông tin bên dưới đây để biết được vấn đề phong thủy thật sự ảnh hưởng đến khả năng có con của chị em ra sao nhé!
1. Khu vực các mối quan hệ
Góc xa phía bên phải khi bạn bước chân vào nhà chính là khu vực thuộc về các mối quan hệ gia đình. Với khu vực này bạn nên:
- Trang trí với màu đỏ và các yếu tố thuộc Thổ.
- Trang trí với các hình vuông.
Phong thủy trong nhà giúp cầu con cái
 
- Đồ vật trang trí nên trưng bày theo cặp, theo đôi.
- Đừng bỏ qua những vật mang tính lãng mạn, đam mê và hạnh phúc.
Ngoài ra những vật không liên quan cũng nên loại bỏ, như máy tính, máy tập thể dục, hay những đồ vật lộn xộn.
2. Phong thủy phòng ngủ vợ chồng
Thông thường, phòng ngủ là thế giới riêng của các cặp vợ chồng nên nhiều người thích bài trí một cách thật đặc sắc và nhiều khi là ngẫu hứng theo sở thích cá nhân. Tuy nhiên, các bạn cũng nên lưu ý xem mình có vô tình để vật sắc nhọn trong phòng ngủ hoặc ngoài phòng ngủ nhưng lại hướng đầu nhọn vào phòng ngủ hay không nhé. Vì như thế sẽ làm cho phòng ngủ mang sát khí, không tốt cho việc thụ thai.
Phong thủy trong nhà giúp cầu con cái
 
Bên cạnh đó, giường ngủ không nên đặt đối diện với cửa nhà vệ sinh hoặc cửa chính và đầu giường không nên hướng ra mặt đường.
Không để bể cá, không treo nhiều gương trong phòng
Trong phòng ngủ, tốt nhất không nên đặt bể cá trang trí. Bể cá gây ẩm ướt và khi ánh mặt trời trở nên ẩm ướt, âm dương trong phòng sẽ kém điều hòa, vợ chồng do vậy mà khó thụ thai.
Một lưu ý khác về phong thủy đối với những cặp hiếm muộn là không nên treo hoặc đặt quá nhiều gương trong phòng ngủ. Không chỉ xua đuổi thai khí, gương còn khiến tinh khí ở người đàn ông bị hao tổn.
Phong thủy màu sắc kích hoạt đường con cái
Phong thủy trong nhà giúp cầu con cái
 
Môi trường thân thiện với màu xanh lá cây như tường, chăn, ga, gối sẽ giúp chữa lành mọi tắc ngẽn năng lượng gây cản trở quá trình thụ thai. Ngoài ra, bức tường phía sau giường nên có sự pha trộn với màu vàng nắng, màu da cam. Vì 2 màu này liên quan đến sự sinh sản (màu của năng lượng trẻ em). Tuy vậy, không nên quá lạm dụng, sẽ khiến căn phòng bí bách, khó yên giấc.
3. Tránh bố trí cấu trúc "cửa đối cửa"
Từ xưa dân gian đã quan niệm rằng: “Trong một ngôi nhà, cửa sổ đại diện cho con mắt còn cửa chính đại diện cho cái miệng của con người”. Vì thế, nếu một ngôi nhà nào đó có cấu trúc “cửa đối cửa” thì điều đó ám chỉ trong gia đình ấy mà nhất là giữa hai vợ chồng chủ nhà khó tránh khỏi tình trạng thường xuyên bất hòa, tranh cãi với nhau, dẫn đến khó hòa hợp chuyện chăn gối, khó có con.
Phong thủy học gọi đây là tình trạng “đấu khẩu sát”, tức là do loại khí trường xấu (còn gọi là sát khí) gây ra. Sát khí gây nên cảnh bất hòa, tranh chấp, đôi co, mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt là giữa hai vợ chồng chủ nhà. Vì thế nên tránh bố trí cấu trúc "cửa đối cửa".
Điều quan trọng nhất của mẹo này là bạn phải đảm bảo sao cho cửa chính của nhà bạn phải thông thoáng và không bị ngăn chắn bởi bất kỳ vật gì.
Những vật phẩm mang lại may mắn trong đường con cái
Tượng voi
Đặt trước cửa phòng ngủ tượng một con voi với đôi ngà hướng xuống phía dưới trong tư thế như thể nó đang bước vào căn phòng là bí quyết tăng khả năng thụ thai được sử dụng trong nhiều thế kỷ”- Whitehurst cho biết.
Phong thủy trong nhà giúp cầu con cái
 
Ngoài ra, đặt một viên đá lên trên lưng con voi còn giúp tăng tốc độ thụ thai và còn tăng cơ hội có con trai. Một số người còn tin rằng vuốt đầu con voi mỗi lần ra vào căn phòng có thể đem lại may mắn trong việc thụ thai.
Bầu bí đầy đàn
Giàn bầu bí dây leo chằng chịt, quả to quả bé treo lủng lẳng là biểu tượng 1 gia đình sum họp, con đàn cháu đống. Người ta khắc họa hình giàn bầu trĩu quả trên đá ngọc làm bùa cho những đôi vợ chồng hiếm con, nếu vẽ thành tranh thì treo trong nhà, với ý cầu chúc đẻ nhiều con.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.