Chàng là người phong lưu, đẹp trai và có nhiều cô gái khác vây quanh, mẫu đàn ông như vậy rất dễ sa ngã, lừa dối vợ.

Người chồng phụ thuộc kinh tế vào vợ
Điều này nghe mới nghịch lý và đáng nổi giận làm sao, nhưng thực tế có nhiều trường hợp như vậy. Theo các khảo sát, khi phụ nữ phụ thuộc 100% tài chính ở chồng, họ ít có khả năng ngoại tình. Nhưng người đàn ông phụ thuộc 100% tài chính vào vợ thì hầu hết đều có khả năng lừa gạt vợ.
Các nhà nghiên cứu đưa ra giải thuyết rằng, trong một cuộc hôn nhân, khi người chồng không được nắm thế chủ động về kinh tế, khả năng kiếm tiền kém hơn vợ, anh ta cảm thấy rằng độ nam tính của mình đang bị giảm đi, vai trò và quyền uy của mình cũng bị đe dọa. Do đó, anh ta ngoại tình như một cách để an ủi tâm lý và bù đắp sự thiếu hụt đó.
Đàn ông “nhàn cư vi bất thiện”
Người đàn ông nhàn rỗi không có áp lực trong công việc cũng chẳng có áp lực trong cuộc sống thường sẽ chuyển hướng tập trung vào chuyện nam nữ. Khi đó, chỉ cần có cơ hội là họ sẽ thực hiện. Hơn nữa, để đạt được mục đích, những người này sẽ không tiếc thời gian và công sức vào việc “kinh doanh” tình ái.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Thích đùa với lửa
Đây là kiểu đàn ông rất thích những hành động phiêu lưu mạo hiểm. Nguyên nhân phản bội của anh ta rất kỳ quái – đó là cảm giác mạnh trong nỗi nguy hiểm bị phát hiện, bị vạch trần. Anh ta có thể dấn vào mối quan hệ với em vợ hay với bạn gái của người bạn thân nhất. Ý nghĩ mình đang làm một điều cấm, một điều mạo hiểm kích thích anh ta.
Người sử dụng mạng xã hội nhiều
Một nghiên cứu được công bố mới đây cho thấy, người đàn ông thường xuyên sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, là người có nhiều khả năng để lừa dối vợ. Giải thích cho điều này, người ta chỉ ra rằng, đàn ông tham gia mạng xã hội nhiều hơn từ đó cũng có nhiều mối quan hệ hơn. Khi ấy, khả năng ngoại tình sẽ tăng cao hơn.
Đàn ông phong lưu quyến rũ
Một số người đàn ông giỏi giang có, quyền hành có, nhưng nhan sắc bề ngoài đủ để thu hút sự chú ý của con gái thì… chưa chắc đã có. Ngược lại, một số mày râu dù không có năng lực gì, thậm chí còn có chút khiếm nhã, nhưng lại sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, rất biết cách có được sự ưa chuộng của phái nữ. Tuýp người này thường lấy “tình một đêm” để mua vui, giết thời gian.
Kẻ chinh phục những trái tim
Đây là một thợ săn chính hiệu. Điều khiến anh ta mê say nhất là quá trình chinh phục chứ không phải là kết quả đạt được. Anh ta sẵn sàng làm mọi điều chỉ để chiếm lĩnh được trái tim cô gái. Nhưng ngay khi con mồi nằm trong tay anh ta rồi thì cô ấy không còn là mối quan tâm của anh ta nữa và anh ta sẽ bắt đầu cuộc săn mồi mới. Anh là là kẻ biết dụ dỗ một cách khéo léo và là người sành tâm lý phụ nữ. Vì thế, người bị quyến rũ luôn sẵn sàng cầu nguyện cho anh ta và tha thứ cho mọi tội lỗi của anh ta đến mức họ sẵn sàng mở cho anh ta cánh cửa tiếp tục những cuộc chinh phạt bất tận mới.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.