Máy giặt vừa cần nguồn cấp điện lại cần nguồn cấp xả nước, làm thế nào có thiết kế chuẩn vị trí đặt máy giặt chuẩn phong thủy trong gia đình?

Máy giặt vừa cần nguồn cấp điện lại cần nguồn cấp xả nước, vậy, làm thế nào có thiết kế chuẩn vị trí đặt máy giặt chuẩn phong thủy trong gia đình?

May giat ke o dau de khong pham

Máy giặt không thích hợp đặt ở hướng Tây Bắc và Tây Nam: Từ góc độ phong thủy, máy giặt thuộc hành Hỏa Thổ đối ứng với bộ phận tim mạch và dạ dày của con người.

Nếu đặt máy giặt ở hướng Tây Bắc, nam chủ nhân dễ gặp vấn đề về tim mạch hoặc dạ dày. Nếu đặt ở hướng Tây Nam, thì nữ chủ nhân sẽ bị ảnh hưởng xấu đến tim mạch và da dày.

Bất kể từ góc độ sử dụng hay phong thủy mà nói thì nhà vệ sinh chính là nơi lý tưởng nhất để đặt máy giặt.

May giat ke o dau de khong pham

Thứ nhất rất tiện cho việc cấp, xả nước vào máy giặt. Thứ hai khi tắm mọi người có thể thuận tiện thả luôn quần áo bẩn vào máy giặt.

Hơn nữa, theo phong thủy nhà vệ sinh thuộc Âm Thủy không có khả năng khắc Hỏa. Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, ngũ hành tương sinh vì thế máy giặt đặt ở vị trí này chính là vị trí lý tưởng nhất trong nhà.

Nếu không gian nhà vệ sinh chật chội có thể thiết kế đặt máy giặt ở ban công, như thế sẽ rất tiện cho phơi đồ.

Ban công lại là nơi xa, khuất so với vị trí sinh hoạt thường này nên cũng không bị ảnh hưởng bởi tiếng máy giặt.

Nhưng cần phải lưu ý, thích hợp nhất là đặt ở hướng chính Đông hoặc Đông Nam của ban công, tránh vị trí Tây Bắc và Tây Nam.

Không nên đặt máy giặt trong bếp vì bếp thuộc hành Hỏa, máy giặt cũng thuộc hành Hỏa, Hỏa khí quá vượng sẽ khiến tính khí mọi người trong nhà nóng nảy, hay cáu gắt.

Hơn nữa, máy giặt còn cần phải cấp xả nước, Thủy Hỏa tương khắc sẽ gây bất lợi cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo). 

Theo Kiến Thức
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.