Nếu bỗng dưng bạn nằm mơ thấy những điều dưới đây. Hãy chuẩn bị ăn mừng nhé, rất có thể bạn sắp được tăng lương, thăng chức.

7 giấc mơ báo hiệu bạn sắp tăng lương, thăng chức
Mơ thấy cá to
Nếu trong giấc mơ tối qua của bạn có hình ảnh một con cá to, hoặc bạn bắt được một con cá to có nghĩa là tài lộc của bạn đang có những chuyển biến vô cùng tốt. Trong cuộc sống hoăc công việc của bạn cũng có những chuyện vui vẻ, may mắn mà bạn không nên bỏ lỡ.
Mơ thấy người chết
Đừng vội lo lắng nếu mơ thấy xác chết trong giấc mộng của mình. Theo quan niệm thông thường, làm quan vốn được liệt vào hàng hỷ sự, trong khi ma chay, chết chóc vốn là chuyện đáng buồn. Nhưng người xưa lại cho rằng, mơ thấy người chết là điềm lành, báo hiệu tin vui được làm quan và may mắn, thành công trong sự nghiệp.
Mơ thấy mình đi dạo trên bờ biển một mình lúc bình minh
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Đáng tiếc là trong mơ, nếu bạn đau khổ, mệt mỏi, uể oải hay mơ mình ngủ quên, lỡ mất giây phút mặt trời ló rạng thì khả năng bạn được tăng lương là rất thấp. Ngược lại, nếu bạn vui vẻ, thoải mái, hát ca rộn ràng, thần thái vui tươi thì rõ ràng là công việc của bạn sẽ tiến triển rất tốt trong thời gian tới.
Tiến triển ở đây được hiểu là tìm được việc mới “lương lậu” ổn hơn, được cấp trên đề bạt vào vị trí cao hơn hoặc bạn “câu” được một dự án “sộp” và được “ăn chia” nhiều hơn.
Mơ thấy quả táo
Nếu trong giấc mơ, bạn mơ thấy một quả táo chín đang ở trên cây, hoặc bạn cầm nắm nó trên tay, điều này có nghĩa rằng, sắp tới đây, danh tiếng của bạn sẽ được rất nhiều người biết đến. Bạn cũng sẽ rất may mắn, có khả năng lớn trúng số độc đắc hoặc tài vận sẽ dồi dào, sung túc.
Mơ được người khác giới cứu giúp khi gặp hiểm nguy
Giấc mơ này diễn ra với những tình tiết cụ thể như sau: Khi xuất hành, bạn gặp phải hiểm nguy, nhưng may mắn được người khác giới cứu giúp. Có thể bạn nghĩ đó là cơn ác mộng. Nhưng trên thực tế, đây lại là giấc mơ tốt lành. Nó báo hiệu chủ nhân sẽ được quý nhân phù trợ và có cơ hội tiến thân trong sự nghiệp. Nếu bạn làm việc với một tinh thần lạc quan vui vẻ, tâm trí rộng mở và chú ý hơn chuyện thị phi thì cơ hội thăng quan tiến chức gần như nắm trọn trong tay.
Mơ thấy mình ngồi cáp treo khi đi tham quan
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Việc bạn mơ thấy mình đang háo hức ngồi trong tháng máy, chuẩn bị đi đến địa điểm du lịch/tham quan là một điềm lành cho thấy công việc và tài vận sắp tới sẽ tăng trưởng vùn vụt.
Nếu bạn đang chỉ là một nhân viên quèn thì chỉ trong vài tuần tới, cứ hăng say làm việc, bạn sẽ được nâng lương, được tặng thưởng “rầm rầm” nhiều tiền mặt đến ngỡ ngàng.
Mơ gặp cấp trên hoặc sếp một cách thân thiết
Nếu bạn mơ thấy bạn gặp cấp trên và nói chuyện một cách thân mật, thân thiết thì có nghĩa trong sự nghiệp của bạn sẽ có những chuyển biến tốt, có thể là được tăng lương, thăng chức trong thời gian tới.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.