Bạn có thói quen nắm bàn tay như thế nào? Những thói quen ấy điều có một ý nghĩa nhất định đối với cuộc sống của bạn đó.

Có thể bạn không biết nhưng cách bạn nắm tay, thu gọn ngón cái trong vô thức cũng tiết lộ rất nhiều về tính cách bên trong của bạn. Hãy cùng xem bạn là mẫu người như thế nào qua bài trắc nghiệm sau nhé!
Cách 1
Bạn là người hướng ngoại và có khả năng thu hút được nhiều người. Tính cách của bạn được nhiều người yêu mến bởi sự chân thành và óc sáng tạo. Trước đám đông, bạn thường khá tự tin và có lòng tự trọng cao.
Nhưng có một điều bạn nên nhớ rằng, hãy luôn giữ vững lòng tin về bản thân với những gì bạn có thể làm được. Hãy cứng cỏi lên khi đưa ra các quyết định nếu không muốn bỏ lỡ cơ hội…
Các nắm tay tiết lộ tính cách của bạn
 
Bạn là người thích nhận được sự quan tâm, khen ngợi hay nói cách khác là ưa nịnh từ người xung quanh.
Bạn là người làm việc vì đam mê và dứt khoát – những đức tính giúp bạn có thể trở thành người lãnh đạo. Nhưng ngược lại, bạn thường bị cản trở bởi quá nhiều lỗi lo toan về phần hậu quả xấu để có thể đưa ra quyết định cuối cùng.
Cách 2
Bạn có xu hướng thích giúp đỡ người xung quanh cho dù bạn biết sẽ gặp bất lợi trong tình huống này. Bạn là người có nhiều năng lực để giải quyết vấn đề, tuy nhiên về độ kiên nhẫn thì lại chưa tốt.
Sẽ có những lúc, lòng tốt của bạn bị đặt nhầm chỗ nhưng tính cách của bạn sẽ vị tha cho họ và vẫn sẽ làm theo những gì mình cho là đúng.
Các nắm tay tiết lộ tính cách của bạn
 
Bạn thường thích vươn lên, đương đầu với những mạo hiểm, thử trách, có thể là đôi chút liều lĩnh… để tích luỹ được thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm trong cuộc sống.
Ẩn trong vẻ ngoài mạnh mẽ, ưa mạo hiểm đó lại một con người sống khá nội tâm, thường xuyên lo lắng và đôi khi lại rất mỏng manh, cần nhận được sự giúp đỡ, che chở.
Cách 3
Ẩn trong con người có phần nhút nhát của bạn là sự dí dỏm, lanh lợi. Do bạn thường có xu hướng giấu mình nên những phẩm chất này không có nhiều cơ hội được bộc lộ một cách đầy đủ.
Thậm chí nhiều người cho rằng bạn ít nói, lầm lì, khó giao tiếp trong khi thực tế điều bạn mong muốn không gì hơn là sự thân thiện và hòa hợp - những người thật sự gần gũi bạn mới hiểu rõ được điều này.
Các nắm tay tiết lộ tính cách của bạn

Bạn có tầm nhìn, luôn nỗ lực phấn đấu nhưng vì kỳ vọng quá vào bản thân nên hay lo lắng quá mức. Đôi khi bạn cảm thấy buồn, lạc lõng vì không có nhiều mối quan hệ, ít bạn bè... Tất cả những gì bạn cần là sự sôi nổi, linh hoạt, hòa mình vào đám đông, thân thiện hơn với mọi người. Chỉ cần bạn thay đổi một chút, mọi người sẽ yêu quý và kết thân với bạn hơn.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.