Bị rụng răng, bị đuổi theo, hay bị rơi từ trên cao xuống… đã bao giờ bạn thắc mắc những giấc mơ đó tượng trưng cho điều gì?

Nhà tâm lý học Ian Wallace đã tìm cách giải thích ý nghĩa của 9 “kiểu” giấc mơ phổ biến nhất trong suốt 30 năm nghiên cứu.
9. Mơ tìm thấy một căn phòng bỏ hoang
Ý nghĩa: Những căn phòng trong một ngôi nhà tượng trưng cho những mặt khác nhau trong tính cách của bạn. Tìm thấy một căn phòng trống cho thấy bạn đang khám phá ra một tiềm năng hoặc tài năng nào đó của bản thân mà trước đây bạn chưa từng biết.
Điều nên làm: Càng dành nhiều thời gian khám phá, bạn sẽ càng dễ tìm ra những cánh cửa phù hợp để bước vào khi tỉnh dậy.
9 giấc mơ ai cũng từng gặp phải và ý nghĩa của chúng
Ảnh: minh họa
8. Mơ mất kiểm soát phương tiện giao thông mình đang đi
Ý nghĩa: Xe cộ tượng trưng cho khả năng tiến lên của bạn trên con đường đến với mục đích đã đề ra. Trong thực tế có thể bạn đang cảm thấy mình không có đủ năng lực để kiểm soát con đường thành công của mình.
Điều nên làm: Thay vì cố gắng kiểm soát tình huống, hãy thư giãn và nghe theo tiếng gọi trực giác dẫn đường bạn.
7. Mơ ngã hoặc rơi từ nơi cao xuống
Ý nghĩa: Cảm thấy mình đang rơi trong mơ có nghĩa là ngoài thực tế bạn đang quá ám ảnh với một vấn đề gì đó. Vì thế trong mơ bạn chỉ muốn buông bỏ tất cả để thoát khỏi nó.
Điều nên làm: Hãy tin tưởng vào bản thân và người khác, để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên và đừng buồn phiền vì những thứ bạn không thay đổi được.
6. Mơ đang bay
9 giấc mơ ai cũng từng gặp phải và ý nghĩa của chúng
Ảnh: LevitationPhotography
Ý nghĩa: Gần giống như giấc mơ bị rơi, mơ mình có khả năng bay nghĩa là cuối cùng bạn cũng đã giải phóng được bản thân trong thực tế khỏi một vấn đề đã dằn vặt bạn từ lâu.
Cần làm gì: Có thể bạn chỉ đang thấy cảm giác tự do này là ngẫu nhiên, nhưng thực tế bạn đã phải đưa ra một quyết định khá nặng nề trách nhiệm. Hãy suy nghĩ kĩ về điều đó.
5. Mơ chưa chuẩn bị đã đi thi
Ý nghĩa: Các kì thi thường đánh giá khả năng thể hiện của mỗi người, nên giác mơ này có nghĩa là trong thực tế bạn đang “đánh giá” bản thân một cách quá khắt khe.
Nên làm gì: Thay vì lúc nào cũng đánh giá bản thân, bạn nên cảm thấy trân trọng những kiến thức và thành tựu mình đã đạt được.
9 giấc mơ ai cũng từng gặp phải và ý nghĩa của chúng
Ảnh: minh họa
4. Mơ ở trong tình trạng “thiếu vải” nơi công cộng
Ý nghĩa: Trang phục chúng ta chọn hàng ngày thể hiện hình ảnh chúng ta muốn thể hiện ra với mọi người xung quanh. Giấc mơ “trần như nhộng” nơi công cộng cho thấy có điều gì đó đã xảy ra trong cuộc sống thực khiến bạn cảm thấy mong manh và dễ bị tổn thương hơn bình thường.
Nên làm gì: Có thể sẽ hơi xấu hổ, nhưng bạn nên mở lòng tâm sự với người khác để họ nhìn thấy giá trị thực của bạn.
3. Mơ không tìm được nhà vệ sinh
Ý nghĩa: Nhà vệ sinh là nơi đáp ứng một trong những nhu cầu cơ bản của chúng ta, thế nên giấc mơ này có nghĩa là ngoài đời thực bạn đang cảm thấy khó khăn để diễn đạt cho người khác hiểu mình muốn gì.
Nên làm gì: Hãy dành nhiều thời gian hơn để nghĩ về nhu cầu của bản thân thay vì nhu cầu của người khác.
2. Mơ bị rụng răng
Ý nghĩa: Răng tượng trưng cho cảm giác tự tin và năng lượng mà bạn cảm thấy mình sở hữu, vì thế giấc mơ rụng răng cho thấy chuyện gì đó ngoài đời thực đang khiến bạn tự ti vô cùng.
Nên làm gì: Thay vì nghĩ mình vô dụng và yếu đuối, hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết và xem đó như một cơ hội mới.
9 giấc mơ ai cũng từng gặp phải và ý nghĩa của chúng
Ảnh: minh họa

1. Mơ bị đuổi theo

Ý nghĩa: Có một vấn đề bạn đang muốn đối mặt nhưng không biết phải làm cách nào.
Nên làm gì: Thử thách thường đi kèm với cơ hội cho bạn theo đuổi tham vọng cá nhân. Vì thế dù cảm thấy lo sợ, bạn vẫn nên thử những thách thức mới để khám phá ra khả năng tiềm ẩn của bản thân mình.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.