Thuốc hay thực phẩm chức năng bổ mắt là những loại chế phẩm dinh dưỡng cung cấp các sinh chất chống lại phản ứng oxy hóa khử của các gốc tự do làm tổn hại đến cấu trúc và môi trường quang sinh học của mắt.

Các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, rối loạn thị giác ở tuổi già … có một phần nguyên nhân từ những tổn thương kéo dài này. Các tật khúc xạ mắc phải ở trẻ em ngoài yếu tố ngoại cảnh như tia tử ngoại, viêm nhiễm, tập quán và thói quen bảo vệ mắt chưa tốt, thì yếu tố bên trong là nuôi dưỡng đầy đủ các vi chất cần thiết cho mắt cũng chưa được quan tâm đầy đủ.

Do vậy, sử dụng thực phẩm chức năng bổ mắt sẽ có tác dụng trong việc hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về mắt và bảo vệ mắt, làm chậm quá trình lão hóa mắt. Trước những nguy cơ đến từ môi trường bên ngoài, áp lực học tập và làm việc ngày càng lớn, đôi mắt cần được chăm sóc, nghỉ ngơi và có một chế độ dinh dưỡng hợp lí.

Phòng bệnh là quá trình ít tốn kém và rủi ro hơn chữa bệnh nhưng lại đòi hòi thời gian, sự kiên trì và mức độ hiểu biết nhất định. Chính vì vậy mà không phải ai cũng có khả năng duy trì một chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hiệu quả trước nhịp sống ngày càng bận rộn như hiện nay. Trong trường hơp này, các chế phẩm dinh dưỡng bổ mắt phù hợp sẽ là giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống của bạn cũng như cho những người thân trong gia đình.

Wit ra đời cũng vì vậy. 



WIT với tinh chất quý Broccophane thiên nhiên cung cấp Sulforaphane giúp gia tăng Thioredoxin, bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc và thủy tinh thể, từ đó, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các triệu chứng và bệnh lý về mắt, bảo vệ từ bên mắt ngay từ bên trong.

1, TINH CHẤT BROCCOPHANE THIÊN NHIÊN TRONG WIT LÀ GÌ

Tinh chất Broccophane thiên nhiên được tinh chiết từ một loại bông cải xanh (Broccoli) rất giàu Sulforaphane có tác dụng giúp gia tăng tổng hợp Thioredoxin - loại protein tự nhiên đặc biệt cho mắt.



Nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Mỹ cho thấy, tinh chất từ Broccophane thiên nhiên giúp tăng Thioredoxin - loại protein phân tử nhỏ, có khả năng giúp bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc và thủy tinh thể

Nghiên cứu của ĐH Y khoa hàng đầu Hoa Kỳ - Johns Hopskin - cho kết luận: sử dụng thường xuyên Broccophane có tính an toàn, hạn chế đục thủy tinh thể, thoái hóa hoàng điểm, ngăn ngừa mù lòa.

Kết quả nghiên cứu cụ thể:

Broccophane giúp ngăn ngừa đục thủy tinh thể
Broccophane có khả năng bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc trước tác hại của ánh sáng xanh (bước sóng 430nm)
Broccophane có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc
Broccophane làm tăng khả năng hoạt động của các tế bào võng mạc.

2, CÔNG THỨC TRONG WIT CÓ GÌ



Broccophane trong Wit được chiết xuất theo công nghệ tiên tiến, độc quyền của Mỹ, đem lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng.
BroccoPhane (contain Sulforaphane)
(100% Natural Extract from Broccoli Sprout)
1000mcg
Tagetes Erecta Extract (contain Lutein,  Zeaxanthin)100mg
Novo Omega (contain DHA)25mg
Bilberry Extract PE 5:1100mg
Black Currant Extract PE 4:1100mg
Beta Carotene, Vitamin C, Vitamin E, Zinc,  Copper Gelatin, Magnesium Stearate205mg
Vừa đủ 1 viên.

3, CÔNG DỤNG CỦA WIT NHƯ THẾ NÀO
WIT với tinh chất từ Broccophane thiên nhiên giúp tăng Thioredoxin, bảo vệ tế bào biểu mô sắc tố võng mạc và thủy tinh thể, có tác dụng:
Tăng cường thị lực, giảm mờ và nhòe mắt.
Giúp phòng ngừa và cải thiện hội chứng rối loạn thị giác (CVS) do sử dụng máy tính - điện thoại - màn hình tivi, các tật khúc xạ (cận thị, loạn thị, viễn thị).
Bổ sung các dưỡng chất, hoạt chất sinh học tự nhiên, hỗ trợ điều tiết mắt, cải thiện các chứng khô mắt, đau nhức mắt, chảy nước mắt sống.
Phòng ngừa đục thủy tinh thể (bệnh cườm khô) và hỗ trợ cải thiện thoái hóa hoàng điểm, tổn thương võng mạc do bệnh tiểu đường, bệnh tim mạch, hút thuốc lá và giảm nguy cơ mù lòa.
Đánh giá: 5.0 ★★★★★ © 1990 người đánh giá.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.