Trong xem tướng tay, ngón tay trỏ là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Ngón trỏ đôi khi còn được gọi là ngón tay “gương” vì nó mô tả cách chủ nhân tự nhìn nhận mình.

Vai trò của ngón trỏ trong xem tướng tay                                                  

Như đã nói, chiều dài các ngón tay của một người có thể cho thấy những tính cách cơ bản của người ấy. Và để có thể biết ngón tay mình thuộc loại dài hay ngắn, ngoài việc so các ngón tay với lòng bàn tay, ta cũng cần đặt các ngón tay trong mối tương quan với nhau. Và ở đó, ngón trỏ chính là trung tâm, độ dài các ngón tay còn lại đều được xác định thông qua ngón trỏ.
Ngón trỏ và ngón đeo nhẫn được so sánh với nhau. Nếu ngón trỏ dài hơn dù chỉ một chút, nó được cho là dài. Còn ngón giữa nếu muốn được coi là dài thì phải dài hơn ngón trỏ 0,5 cm.
Đường nối giữa ngón trỏ và ngón đeo nhẫn này thường ở giữa đốt trên cùng của ngón giữa. Nếu đường này dài quá nửa đốt trên cùng, ngón tay giữa được cho là ngắn; nếu đường này chưa đến nửa ngón giữa thì ngón này được tính là dài.  
Ngón út nên chạm đến chân đốt thứ nhất của ngón đeo nhẫn. Nếu ngón út bắt đầu thấp hơn các ngón còn lại (chân đốt dưới cùng ngón út thấp hơn ngón đeo nhẫn) thì bạn phải điều chỉnh lại khi đo.
Ngón cái cũng được đo dựa trên ngón trỏ. Phần lớn chiều cao ngón cái sẽ trong khoảng từ 1/4 đến 1/2 đốt dưới cùng của ngón trỏ.

Ngón trỏ nói lên điều gì?

Ngón tay trỏ nói lên điều gì?
Ngón tay trỏ mô tả cách chủ nhân tự nhìn nhận mình.
Trong xem tướng tay, ngón tay trỏ là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Ngón trỏ đôi khi còn được gọi là ngón tay “gương” vì nó mô tả hình ảnh mà chủ nhân tự nhìn nhận mình.  
Ngón tay trỏ dài thể hiện đây là người sở hữu khả năng lãnh đạo bẩm sinh. Họ đã quen với trách nhiệm và đặt ra tiêu chuẩn cao cho bản thân cũng như mọi người. Những người này thường muốn khám phá bản thân cũng như mọi người; họ tự chiêm nghiệm mình, ngẫm nghĩ lại những chuyện đã xảy ra – bằng cách viết nhật ký, trị liệu, hoặc quan tâm đến các bộ môn tìm hiểu con người như xem tướng, chiêm tinh học.
So với người ngón tay trỏ dài, người có ngón tay trỏ ngắn thường cảm nhận về bản thân ở mức thấp hơn. Họ có thể giấu mình đằng sau lớp mặt nạ mà chính họ tạo ra và gặp khó khăn khi thể hiện cảm xúc, ý nghĩ thật của mình. Thông thường, kiểu người này gặp các vấn đề sức khỏe xuất phát từ bỏ bê bản thân như hút thuốc, nghiện rượu, ăn uống không lành mạnh.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.