Từ lâu, xem tướng tay đã là cách hay để đoán biết tương lai hay tính cách con người. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn ý nghĩa các đường chỉ tay trên bàn tay.

Trên bàn tay có 4 đường chỉ tay nổi bật và dễ thấy nhất là đường tình duyên, đường học vấn, đường sinh mệnh và đường vận mệnh. Ý nghĩa của chúng như thế nào?
Ý nghĩa các đường chỉ tay trên bàn tay
Các đường chỉ tay nổi bật nhất trên lòng bàn tay: Đường tình duyên - Heart, đường sinh mệnh - Life, đường học vấn - Head, đường định mệnh - Fate. Ảnh: Galadarling

Đường tình duyên (Heart): Mọi vấn đề liên quan đến tình yêu

Nếu đường tình duyên bắt đầu từ dưới ngón trỏ, bạn sẽ hài lòng với tình yêu của mình. Nếu bắt đầu từ dưới ngón giữa, bạn ích kỷ trong tình yêu. Nếu đường tình của bạn bắt đầu ở đâu đó giữa ngón trỏ và ngón giữa, bạn rất dễ phải lòng người khác.
Đường tình duyên ngắn cho thấy bạn là người ít quan tâm đến yêu đương, thà làm việc khác còn hơn. Nếu đường tình duyên cắt hay chạm đường sinh mệnh, bạn dễ dàng đau đớn vì tình. Đường tình duyên vừa dài vừa cong cho thấy bạn có thể bộc lộ cảm xúc dễ dàng và khéo léo. Nếu đường tình duyên thẳng và chạy song song với đường sinh mệnh, bạn đặc biệt rất thực tế trong tình yêu. Đường tình uốn lượn ngoằn nghèo cho thấy bạn có số đào hoa, nhiều người yêu nhưng ít người trong số có ý nghiêm túc…
Vòng tròn trên đường tình là dấu hiệu cho thấy nỗi buồn hay trầm cảm. Đường tình duyên bị đứt gãy hay có những đường nhỏ chạy qua ám chỉ chấn thương nào đó về tình cảm.

Đường học vấn (Head): Nói lên trí tuệ

Nhìn chung, đường học vấn cong biểu thị sự sáng tạo và tự phát, còn đường thẳng cho thấy tính cách thực tế, óc tổ chức tốt. 
Đường học ngắn ám chỉ đây là người chú trọng những thành công về thể chất hơn là đầu óc; thà đi leo núi chứ không muốn ngồi viết luận. Đường học uốn lượn biểu thị khả năng tập trung kém; còn đường học rõ, sâu và dài là dấu hiệu cho thấy người có thể suy nghĩ đâu ra đó, tập trung cao độ.
Đường học tách biệt với đường sống cho thấy bạn ham sống, sở hữu khát khao phiêu lưu cháy bỏng. Nếu đường học xuất hiện vòng tròng hay đường cắt ngang, rất có thể bạn phải trải qua khủng hoàng nào đó về tâm lý. Có nhiều đường cắt trên đường học vấn báo hiệu bạn phải đưa ra nhiều quyết định quan trọng trong cuộc đời.

Đường sinh mệnh (Life): Biểu thị sức khỏe, tính cách

Đường sinh mệnh hay đường sống cho thấy tính cách cũng như những sự kiện quan trọng sẽ xảy trong cuộc đời bạn. Nhiều người cho rằng chiều dài của đường sinh mệnh cho thấy tuổi thọ của một người, nhưng đừng lo, thật ra không phải vậy đâu. 
Nếu đường sống rất gần với ngón tay cái, bạn thường uể oải, mệt mỏi, mức năng lượng thấp. Ngược lại, đường sống uốn cong và cách xa ngón cái cho thấy thể lực dồi dào. Nếu sở hữu đường sinh mệnh uốn cong hình bán nguyệt, bạn khỏe mạnh và nhiệt tình. Nếu đường sống thẳng hoặc gần với mé trong lòng bàn tay, bạn thận trọng trong các mối quan hệ.
Đường sinh mệnh dài và đậm nét cho thấy sức sống tiềm tàng; đường sinh mệnh ngắn và mờ nhạt cho thấy bạn dễ bị người khác thao túng.
Nếu trên đường sống có vòng tròn, bạn sẽ có lần bị thương hay phải vào viện. Nếu đường sống đứt đoạn, người đó sẽ trải qua thay đổi lớn về lối sống.
Đường định mệnh (Fate): Là đường thẳng chính giữa lòng bàn tay, có thể đọc cùng với đường sinh mệnh để đoán biết tương lai
Lưu ý: Không phải ai cũng sở hữu đường định mệnh
Đường định mệnh rõ nét cho thấy bạn bị số phận kiểm soát mạnh mẽ (tin hay không tùy bạn!) Nếu đường này bị gãy và đứt rất nhiều, bạn sẽ gặp phải nhiều sự cố khiến cuộc đời thay đổi.
Đường vận mệnh cắt đường sinh mệnh cho thấy đây là tuýp người khát vọng, độc lập, thậm chí tay trắng làm nên. Nếu đường định mệnh bắt đầu từ đáy lòng bàn tay, bạn sẽ được rất nhiều người chú ý, nhiều khả năng sẽ trở nên nổi tiếng. 
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.