Sau đường tình duyên, đường học vấn là đường chỉ tay thứ hai được các nhà xem tướng tay nhận diện và tìm hiểu.

Các nhà xem tướng tay cho rằng đường học vấn gắn liền với tâm trí của chủ nhân, cho thấy cách nó hoạt động, bao gồm cách học tập, giao tiếp, trí tuệ và khát khao học hỏi.

Sau đường tình duyên, đường học vấn là đường chỉ tay thứ hai được các nhà xem tướng tay nhận diện và tìm hiểu.

Nằm giữa đường sinh mệnh và đường tình duyên, đường học vấn bắt đầu từ rìa lòng bàn tay dưới ngón trỏ và chạy dọc lòng bàn tay về phía hướng đối diện, gần mé ngoài bàn tay. Thông thường, đường học vấn sẽ chập với đường sinh mệnh ở đoạn đầu.
Xem chỉ tay đường học vấn chính xác nhất.
Đường học vấn thường chập với đường sinh mệnh ở đoạn đầu.
Các nhà xem tướng tay cho rằng đường học vấn gắn liền với tâm trí của chủ nhân, cho thấy cách nó hoạt động, bao gồm cách học tập, giao tiếp, trí tuệ và khát khao học hỏi. Nó cũng cho thấy cách chủ nhân tiếp cận thông tin, ưa dùng lối sáng tạo hay là phân tích (tương đương với não trái - não phải).

Hướng dẫn xem chỉ tay đường học vấn chính xác nhất

Đường học vấn ngắn cho thấy đây là người thích các thử thách thể chất hơn là tinh thần. Họ không giỏi tiếp thu những kiến thức trừu tượng mà thích hợp với cách học đi đôi với hành hơn. Nếu đường học vấn thẳng và kéo dài dọc theo toàn bộ bàn tay, chủ nhân nhiều khả năng sẽ có tư tưởng hợp lý, rành mạch, khả năng tập trung tốt. Nếu đường học vấn ngoằn nghèo lượn sóng, bạn khó mà tập trung suy nghĩ, đầu óc cứ bay nhảy đâu đâu.
Đường học vấn uốn cong về phía cổ tay cho thấy chủ nhân là người đáng tin cậy, sáng tạo. Còn nếu đường học vấn thẳng, người này sở hữu óc tổ chức tốt, tính cách thực tế.
Nếu đường học vấn tách biệt, không chạm đến đường sinh mệnh, bạn có tinh thần mạo hiểm, phiêu lưu. Trên đường học vấn xuất hiện các vòng tròn chứng tỏ bạn trải qua nhiều rối loạn hay khủng hoảng về tình cảm. Đường học vấn bị nhiều đường ngắn, mảnh cắt ngang ám chỉ chủ nhân có lần phải đưa ra các quyết định quan trọng, mang tính đổi đời. 
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.