Nếu ngón giữa và ngón trỏ gần khít nhau, bạn có thể sẽ giành được quyền thế, đạt được vị trí cao trong xã hội nhờ chính những mục tiêu và nguyện vọng của mình.

Để biết các ngón tay hé lộ điều gì về số phận, cần chú ý đến 2 yếu tố: Chúng cách nhau bao xa; thuôn mềm hay gồ ghề?

Các ngón tay cách nhau bao xa?

Trong xem tướng tay, bên cạnh chiều dài ngón tay, khoảng cách giữa các ngón tay cũng rất quan trọng. Xếp các ngón tay lại với nhau nhưng thả lỏng bàn tay, bạn sẽ thấy: Một số ngón tay sẽ tách biệt nhau, còn một số ngón lại rất gần với ngón tay liền kề nó.
Ngón tay nói lên số phận
Ví dụ minh họa: Bàn tay này có ngón út và áp út khít nhau, giữa các ngón còn lại vẫn tồn tại khoảng trống. Ảnh: Pixabay.
Ngón út biệt lập với ngón đeo nhẫn - giữa hai ngón có không gian đáng kể - cho thấy bạn sở hữu đầu óc độc lập. Nếu ngón đeo nhẫn gắn liền với ngón giữa, nhiều khả năng bạn theo đuổi con đường nghệ thuật. Đặc biệt, bạn may mắn và dễ thành công.
Nếu ngón giữa và ngón trỏ gần khít nhau, bạn có thể sẽ giành được quyền thế, đạt được vị trí cao trong xã hội nhờ chính những mục tiêu và nguyện vọng của mình. Còn nếu chúng biệt lập với nhau, vị trí bạn đạt được sẽ là nhờ các phương tiện khác.

Các ngón tay thuôn mềm hay gồ ghề?

Các ngón tay mềm mại, thuôn dài hay gồ ghề, lộ rõ các khớp ngón tay là dấu hiệu cho thấy chủ nhân hoạt động tích cực ở lĩnh vực nào trong cuộc đời. Đặc tính này cũng tiết lộ cách người đó tiếp cận và đạt thành tựu ở mỗi khía cạnh mà ngón tay tượng trưng: theo hướng thực tế, bản năng hay lên kế hoạch kỹ lưỡng.
Ngón tay giữa gắn liền với những mục tiêu và hạn chếNgón tay trỏ cho thấy quyền hành - vị trí xã hội, sự giàu có, hạnh phúc. Ngón tay đeo nhẫn biểu thị thành tựu đạt được, danh tiếng, thành công. Ngón út nói lên các hoạt động - sức khỏe, tâm trí, công việc làm ăn.  
Nếu các ngón tay thuôn, khớp ngón tay không nổi bật, bạn có xu hướng thụ động, đồng thời cũng khá bốc đồng và đôi khi bất cẩn. Nếu đốt ngón tay đầu tiên mềm mại nhưng khớp giữa gồ ghề, bạn là người cótrí tuệ và khả năng hành động thực tiễn kết hợp ăn ý với nhauKhớp ngón tay lộ rõ, ngón tay gồ ghề biểu thị bản năng mạnh mẽ, hành động tự phát, bộc trực.
Các ngón tay đầy đặn (nhiều thịt dưới da) cho thấy thuộc tính của mỗi ngón đều được phát triển đáng kể, ngược lại, ngón tay bằng phẳng cho thấy tính chất của các ngón tay chưa được thể hiện một cách tốt nhất.
Đầu ngón tay nếu tròn trịa cho thấy trí tuệ mạnh mẽ, tinh thần nhã nhặn, nếu phẳng, dẹt cho thấy chủ nhân thiếu mất tầm nhìn trí tuệ liên quan đến thuộc tính của các ngón tay tương ứng. Ví dụ, ngón giữa tương ứng với mục tiêu, hạn chế - người có đầu ngón tay giữa phẳng rất có thể không biết mình muốn gì, cần gì trong cuộc sống.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.