Trong 6 hình ảnh dưới đây, hãy chọn cánh cửa mà bạn cảm thấy lôi cuốn, bắt mắt nhất. Cánh cửa ấy có thể tiết lộ về động cơ hành động cũng như tương lai sau này của bạn.

Bài trắc nghiệm cánh cửa dưới đây cho thấy bạn sẽ chọn hướng đi nào trong cuộc sống và động cơ thực sự đằng sau những lựa chọn ấy.

Trắc nghiệm cánh cửa
Bạn chọn cánh cửa nào?
Cánh cửa số 1
Con đường mà bạn tìm kiếm là con đường tự do. Bạn muốn có nhiều không gian cho riêng mình và tự tạo cho mình lối đi riêng, đặc biệt nếu ở đó các khả năng là vô hạn. Bạn độc lập và không thích đối đầu, cũng không muốn vội vã. Ước muốn của bạn là được chậm rãi tận hưởng thời khắc của mình.
Cánh cửa số 2
So với con đường mà người ta đã từng đi đến mòn cả lối, bạn thích cách tiếp cận kín đáo, riêng tư hơn. Bạn thích du lịch một mình, sống một mình, suy nghĩ một mình - tóm lại là ở một mình. Con đường bạn đi là con đường chỉ của một người. Bạn độc đáo, sáng tạo, sâu sắc, giàu triết lý và hướng nội. Cách bạn nhìn nhận thế giới thật khác biệt với mọi người.
Cánh cửa số 3
Tương lai của bạn rực rỡ sắc màu ! Bạn là người duyên dáng, thích được tham gia và góp vui, với ước mong tiếp nhận và trải nghiệm tất cả mọi điều. Cuộc đời bạn là những chuyến đi, chỉ cần thú vị, đến đâu không quan trọng. Tò mò bẩm sinh, bạn luôn hứng khởi tìm hiểu về nơi mình gọi là nhà. Bạn cũng rất dí dỏm, khiến những người xung quanh cười đùa không ngớt.
Cánh cửa số 4
Bạn muốn sống cuộc đời thật ly kỳ và thú vị. Bạn yêu sự hỗn loạn và những tình huống không thể đoán trước. Điều bất định và những chuyện giật gân có sức hút lạ kỳ với bạn. Bạn thích nhất là một buổi chiều ở công viên giải trí, đi loại tàu lượn cao nhất, đáng sợ nhất. Bạn chẳng hề quan tâm đến những quy tắc, luật lệ, hệt như một cơn gió tự do.
Cánh cửa số 5
Bạn thích con đường tương lai của mình trầm ổn, dễ chịu. Nhìn chung, bạn là người an phận thủ thường, mến chuộng hòa bình. Bạn thích những gì rõ ràng, rành mạch. Bạn không muốn theo đuổi thứ gì đó vượt quá khả năng của mình, sẽ gây khó dễ cho mình hơn mức cần thiết. Tính cách thực tế của bạn thường được người ta coi trọng.
Cánh cửa số 6
Bạn thích sự tịch mịch, tĩnh lặng. Bạn có thể dành rất nhiều thời gian ở một mình mà không hề cảm thấy cô đơn. Bạn tiếp nhận tất cả những điều mình thấy và muốn hòa hợp, gắn bó với những người xung quanh. Mọi suy nghĩ, hành động của bạn đều rất thận trọng. Bạn chú tâm xây dựng những mối quan hệ bền vững - đó là điều quan trọng nhất với bạn.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.