Trên lòng bàn tay, mỗi một vùng đều có tên gọi riêng, gọi chung là “gò”. Gò bàn tay thấp, cao hay phẳng - tất cả đều có thể tiết lộ về tính cách và khả năng của bạn!

Nếu bạn thấy khó xác định các gò trên bàn tay mình, chỉ cần nhẹ nhàng khum tay lại và xem xét. Nếu không, cứ theo hình vẽ dưới đây.
Tìm hiểu về các gò trên bàn tay
Vị trí các gò trên bàn tay

Gò Kim Tinh

Gò Kim Tinh nằm dưới ngón cái, là phần thịt mà đường sinh mệnh chạy vòng quanh. Gò Kim Tinh liên quan đến tình yêu, trực giác, sức sống, sức hấp dẫn và thành công.
Gò Kim Tinh nhô cao cho thấy đây có thể là người lăng nhăng, nuông chiều bản thân thái quá. Đôi khi, họ có thể ám ảnh bởi những ham muốn nhất thời. Gò Kim Tinh phát triển bình thường biểu thị người có sức ảnh hưởng đến người khác, đam mê nghê thuật. Gò Kim Tinh thấp thường thấy ở người không mấy quan tâm đến đời sống gia đình, thường chỉ trích người khác.

Gò Mộc Tinh

Nằm ngay dưới ngón trỏ, gò Mộc Tinh cho chúng ta biết về triết lý, niềm tin của mỗi người và khả năng lãnh đạo.
Gò Mộc Tinh nhô cao thể hiện đây là tuýp lấy mình làm trung tâm, có chút hung hăng, thích chi phối người khác. Nếu gò Mộc Tinh có chiều cao bình thường, bạn là nhà lãnh đạo bẩm sinh, thông minh, tham vọng. Gò Mộc Tinh thấp hoặc bằng phẳng cho thấy bạn không mấy tự tin vào bản thân.

Gò Thổ Tinh

Gò Thổ Tinh nằm bên dưới ngón giữa, cho thấy tinh thần trách nhiệm và sự nhẫn nại ở một người.
Gò Thổ Tinh cao biểu thị sự cứng đầu, xu hướng thích ở một mình, hay chán nản, hoài nghi và nhút nhát. Nếu gò Thổ Tinh ở cao độ bình thường, bạn có trách nhiệm, chăm chỉ, thân thiện và tin vào nhân-quả. Gò Thổ Tinh thấp và phẳng cho thấy nhiều khả năng đây là người hời hợt, vô tổ chức.
Gò Thái Dương
Nằm bên dưới ngón áp út, gò Thái Dương liên quan đến khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng, mơ mộng và hạnh phúc.
Gò Thái Dương nhô cao cho thấy bạn là người đầy kiêu hãnh, thích ca ngợi mọi người, có thể hay nói quá và cũng dễ nổi nóng. Gò Thái Dương có hình dạng bình thường thể hiện người có khả năng thích ứng tốt, cởi mở và tự tin. Gò Thái Dương thấp biểu thị người gần như không có khả năng sáng tạo, có thể gặp khó khăn khi ra quyết định.
Gò Thủy Tinh
Gò Thủy Tinh nằm dưới ngón út, liên quan đến tài chính, trí tuệ và du lịch. Gò Thủy Tinh nhô quá cao bộc lộ người nói quá nhiều, có thể không thành thật và tham lam.
Gò Thủy Tinh bình thường cho thấy đây là người suy nghĩ thấu đáo, linh hoạt, ham thích rất nhiều thứ - thường giỏi kinh doanh và giỏi việc đọc vị người khác. Gò Thủy Tinh thấp thể hiện người nhút nhát, không thể giao tiếp, nhiều khả năng là không kiếm được nhiều tiền.
Gò Thái Âm
Từ ngón út gióng xuống, gò Thái Âm chạy dọc theo phía ngoài lòng bàn tay, biểu thị trí tưởng tượng, óc sáng tạo và cảm xúc. Gò Thái Âm cao gắn với người gần như chỉ đắm chìm trong tưởng tượng, đến mức không thiết tha gì đời thực.
Nếu gò Thái Âm rõ ràng, dễ thấy, bạn sở hữu sức sáng tạo phi thường, đam mê nghệ thuật, giàu lòng trắc ẩn, có thể có khả năng ngoại cảm. Gò Thái Âm thấp hay bằng phẳng biểu thị người luôn tràn ngập ý tưởng, đời sống tinh thần phong phú nhưng hầu như không chia sẻ với ai - có thể hơi cô đơn và có chút bi quan.
Các gò Hỏa Tinh
Các gò Hỏa Tinh nằm giữa lòng bàn tay, gần vị trí đường học vấn, chia 3 phần: gò Hỏa Tinh Âm, gò Hỏa Tinh Dương và gò Đồng Hỏa Tinh (hay Bình nguyên Hỏa Tinh).
Gò Hỏa Tinh Dương: Biểu thị thể chất, lòng can đảm - nếu cao cho thấy tính cách hung hăng, hay tranh cãi, còn thấp tức là người đó khó mà biểu lộ bản thân, ít khi đứng lên bảo vệ người khác.
Đồng Hỏa Tinh: Nếu săn chắc thì sẽ giúp chủ nhân tận dụng các phẩm chất của đường tình duyên, học vấn và định mệnh. Còn nếu mềm xốp, chủ nhân dễ bị người khác ảnh hưởng.
Gò Hỏa Tinh Âm: Liên quan đến tính kỷ luật cá nhân và lòng kiên trì. Gò Hỏa Tinh Âm cao biểu thị ý chí mạnh mẽ; gò Hỏa Tinh Âm thấp thường thấy ở người phải chật vật vượt qua khó khăn.
Gò Hải Vương Tinh
Gò Hải Vương Tinh gắn liền với khả năng nghệ thuật. Gò Hải Vương Tinh cao cho thấy tính cách nghệ sĩ, lôi cuốn; nếu thấp tức là người thực tế, ít khi theo đuổi con đường nghệ thuật.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.