Học võ giúp chúng ta tự vệ và nâng cao sức khỏe nhưng bạn đang phân vân vì không biết nên học môn võ nào? Muay Thái sẽ chính là câu trả lời cho bạn!


1. Đây là môn võ hiệu quả trong các tình huống thực tế
Muay Thái luôn được đánh giá là môn võ thuật hàng đầu thế giới về khả năng thực chiến và hiệu quả, nó kết hợp nhuần nhuyễn tay chân và các bộ phận trên cơ thể.
Mặc dù không phổ biến như Aikido, Kungfu, Karate, Boxing,… nhưng Muay Thái luôn được đánh giá cao và được sử dụng nhiều trong võ thuật tổng hợp.
Muay thái sử dụng toàn bộ cơ thể và tận dụng tối đa khả năng của mọi bộ phận. Mọi bộ phận như tay, chân, đầu gối, khuỷu tay,… đều là những “vũ khí” lợi hại nhất trên có thể chúng ta.
2. Muay Thái là sự kết hợp hoàn hảo giữa các môn võ thuật khác
Muay Thái sử dụng tay, nắm đấm như Boxing, chân như Karate và các đòn xoay, khóa như Judo, Aikido,…Do đó Muay Thái luôn được những võ sư và vận động viên võ thuật chuyên nghiệp sử dụng và luyện tập.
3. Cung cấp các bài tập thể lực hiệu quả
Muay Thái sẽ giúp bạn đốt cháy 1000 calo trong một giờ. Trên thực tế, ít có môn võ nào lại khiến bạn phải sử dụng nhiều năng lượng như vậy.
Các bài tập dưỡng khí, nhảy dây, chạy cự ly dài, đá vào bao cát… sẽ khiến cho bạn tiêu thụ nhanh chóng lượng calo dư thừa, xây dựng nền tảng cơ bắp và thể lực sung mãn.
4. Muay Thái là môn võ tự vệ tốt nhất
Nếu bạn muốn học võ thuật nhằm có các kỹ năng tự vệ, thì chắc chắn bạn cần một môn võ có ứng dụng cao và Muay Thái đáp ứng các nhu cầu đó.
Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng 95% các môn võ giảng dạy trên toàn thế giới không có hiệu quả trong các tình huống thực tế.
Sau 15 năm hoạt động UFC đã cho thấy những môn võ có tính hiệu quả và ứng dụng cao nhất chính là: Muay Thái, nhu thuật Brazil, quyền anh và đấu vật. Karate và Taekwondo bị xếp khá thấp và không được đánh giá cao.
5. Tăng cường sức mạnh cơ bắp và chân
Muay Thái sử dụng chân rất nhiều trong tấn công, do đó Muay Thái sẽ giúp bạn tăng cường sức mạnh đáng kể cho đôi chân, một bộ phận quan trọng trong chiến đấu.
6. Nhận thức về cơ thể và tinh thần
Muay Thái cũng mang trong mình những triết lý riêng như các môn võ thuật khác, do đó bạn sẽ được rèn luyện tinh thần trong các bài tập, tìm được sự kết nối giữa tâm hồn và cơ thể. Muay Thái còn tăng cường sự tự tin và giải phóng sức mạnh tiềm năng bên trong bạn.
7. Đơn giản và dễ học
Và điều cuối cùng và cũng quan trọng nhất chính là nó rất đơn giản và dễ học. Ở Thái Lan môn võ này trở nên phổ biến đến nỗi trẻ em còn học chúng trước khi đi học. Mọi lứa tuổi và giới tính đều có thể học nó, có rất nhiều nữ giới đã học nó.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.