Người ta có câu "Nét chữ nết người". Nét chữ của bạn thể hiện tính cách. Bạn cũng có thể nhận biết được con đường công danh, sự nghiệp sau này qua nét chữ của chính mình.

1. Chữ viết cỡ nhỏ
Chữ viết nhỏ và gọn nói rằng bạn là người sống khá nội tâm và thích sự an nhàn, thanh tịnh. Trong học tập cũng như công việc, bạn khá để ý đến tiểu tiết. Những công việc cần sự đào sâu, tìm tòi, nghiên cứu sẽ rất hợp với bạn.
Với người có nét chữ nhỏ, hẹp thì công việc kinh doanh là không mấy phù hợp. Bởi với tính cách sống có phần khép kín và quy tắc, họ khó có thể hòa hợp được với nhân viên của mình.
Thêm vào đó, nếu nét chữ nhỏ, mà lại uốn éo, có chút hoa văn thì thể hiện con người có đôi chút kiêu ngạo và tự tin vào bản thân một cách thái quá.
2. Chữ viết cỡ lớn
Nếu bạn thường viết chữ với cỡ lớn, nét chữ thoáng thì điều này nói rằng con đường sự nghiệp của bạn khá sáng lạn. Nếu trở thành ông chủ, bà chủ, bạn khá được lòng nhân viên của mình bởi tính tình rộng lượng, hào phóng và tốt bụng. Bạn không thích hợp với việc làm việc độc lập. Bạn thích một môi trường làm việc có sự vui tươi, thoải mái và sôi động.
Những người viết chữ cỡ lớn thường năng động, cởi mở và tính tình thoải mái. Họ cũng được các đồng nghiệp của mình quý mến bởi tài nói chuyện và khuấy động phong trào của mình.
3. Chữ viết xuống dòng
Bạn thường viết chữ bị lệch dòng và có hướng đi xuống? Nếu đây là cách bạn viết chữ thì nó thể hiện những suy nghĩ trong đầu bạn đôi khi có phần khá tiêu cực. Điều này cũng cho thấy rằng bạn làm gì cũng chỉ được thời gian đầu, càng về sau bạn càng mất dần hứng thú vào công việc.
nhin net chu doan tinh cach 1 khoahocthuvi.net

Trong môi trường làm việc, bạn thường quan sát cách mọi người đối xử với mình để ứng xử lại. Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn công việc bạn thực sự thấy hứng thú và ưa thích. Nếu chỉ chọn việc vì đồng lương thì bạn sẽ nhanh chán và muốn đổi công việc mới.
4. Chữ viết leo dòng
Bạn thường xuyên viết chữ không theo dòng kẻ mà hay leo lên dòng trên? Nếu đây là phong cách viết chữ của bạn thì nó thể hiện rằng bạn là một người rất ham học hỏi. Bạn lạc quan, giàu năng lượng và thích tìm tòi khám phá những thứ mới mẻ.
Trong công việc, bạn luôn được đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo và không ngừng vươn lên của mình. Con đường sự nghiệp của bạn phát triển khá tốt. Dựa vào khả năng của bản thân, bạn dường như có thể chinh phục được mọi khó khăn, thử thách.
Bạn cũng khá phù hợp với vai trò người lãnh đạo bởi ý chí tiến thủ của mình và khả năng tạo dựng niềm tin cho nhân viên của bạn.
5. Chữ viết nét to, đậm
Nếu bạn viết chữ thường ấn bút cho nét chữ đậm và viết chữ cỡ lớn thì điều này chứng tỏ bạn là một người rất có tinh thần trách nhiệm và đáng tin cậy. Mỗi lời bạn nói ra đều “nặng tựa ngàn cân”. Bạn rất ghét việc bỏ dở công việc giữa chừng hay những người nói mà không giữ lời hứa.
Trong công việc, bạn luôn nỗ lực và hết mình, cùng với việc trọng chữ tín, bạn nhanh chóng tạo dựng được niềm tin với cấp trên của mình và nhanh chóng được thăng tiến.
nhin net chu doan tinh cach 2 khoahocthuvi.net

Tuy nhiên nếu khi bạn viết thường ấn tay quá mạnh khiến nét chữ in hằn lên trang giấy sau thì chứng tỏ bạn là một người thích thể hiện bản thân mình.
6. Chữ viết nét mờ nhạt
Nếu nét chữ viết có phần mờ, bay bổng là của bạn thì nó nói rằng bạn là một người thích cuộc sống tự do tự tại. Bạn không thích dành quá nhiều thời gian cho việc nắn nót, chau chuốt chữ viết của mình. Bạn cũng khá nhạy cảm và thích đi đó đây để tận hưởng cuộc sống.
Những công việc như hướng dẫn viên du lịch, tiếp viên hàng không… khá phù hợp với bạn. Điều bạn cần lưu ý ở bản thân là sự hời hợt của mình khi làm việc hay học tập. Bạn không hề tỏ ý thích thú khi tham gia mà chỉ thực sự nhập tâm vào điều bạn thích.
7. Khoảng cách giữa các chữ nhỏ
Bạn là người thường viết các chữ gần nhau và ít có khoảng cách? Nếu đây là cách bạn viết thì nó nói rằng bạn là người sống có phần khép kín. Trong công việc, bạn dễ bằng lòng với một góc làm việc nhỏ trong văn phòng.
Đối với các công ty không có được địa thế đẹp, và đặc biệt là trong thời đại “tấc đất tấc vàng” hiện nay thì rất cần những nhân viên như bạn.
Tuy nhiên, không gian nhỏ đó cũng cho thấy bạn không thích nói chuyện nhiều với những người mới hay người lạ. Bạn chỉ tập trung vào công việc của bản thân mà quên mất việc giap tiếp, chuyện trò với đồng nghiệp, bạn bè của mình.
8. Khoảng cánh giữa các chữ thưa
Việc viết chữ với khoảng cách lớn và các chữ thưa nhau nói rằng bạn là người khá tự tin vào bản thân. Khoảng cách giữa các chữ nói rằng bạn thường vượt trội hơn những người xung quanh.
Tuy rằng trong một nhóm bạn sẽ là người được chú ý nhất và có cơ hội lọt vào mắt xanh các nhà tuyển dụng nhưng ngược lại, điều này khiến bạn khó khăn trong việc hòa nhập với nhóm và làm việc cùng họ nếu bạn không có được không gian làm việc của riêng mình. Hãy biết kiểm soát tình huống và tính cách bản thân để trở nên hoàn hảo hơn.
9. Nét chữ viết
- Chữ viết thẳng đứng : Người coi bói này luôn sống có qui tắc, phân minh, qui củ, ít biểu lộ cảm xúc, cứng rắn, thường sống trong khuôn phép. Tuy khó gần nhưng rất được nhiều người tôn trọng và ngưỡng mộ.
- Chữ viết ngả về phía trái : Đây là mẫu người hay dấu diếm chuyện tâm sự, không muốn giải bày cùng ai. Khi coi bói quan sát có nét chữ không đều, ngả nghiêng: Nói lên cá tính không chuyên nhất, biểu lộ sự đắn đo suy nghĩ, do dự dễ mau nguội lạnh.
- Chữ viết ngả về phía bên phải: Người này có tính hướng ngoại, thích bộc lộ tâm sự, sống vui vẻ. Thường muốn tiến lên, nhìn về tương lai, đến chân trời mới, mục đích mới mẻ và sáng lạng hơn hiện tại .
- Chữ hoa viết luôn một nét cho thấy người không chịu lãng phí thời giờ, việc gì muốn làm cho đến khi hoàn tất. Chữ hoa viết bắt đầu bằng một nét rộng chỉ người luôn luôn  giữ ý, giữ tứ, nhìn nhận sự việc một cách nhanh chóng. Chữ xương xẩu biểu tượng người có tánh hay gây hấn, thù nghịch hay nói hão huyền.
Chữ viết trên đường rất khấp khểnh chỉ người này không có thói quen kiềm chế cảm xúc của mình. Người này dễ khóc, dễ cười và có tình cảm phức tạp, đa dạng.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.