Doremon và những bài học để đời

Dù chỉ là một bộ truyện tranh dành cho trẻ con nhưng những bài học để đời mà Doremon truyền tải chưa hẳn ai cũng đã vỡ vạc ra đâu!

1. Sự lựa chọn số một của các cô gái vẫn luôn là những chàng trai vừa có ngoại hình vừa có đầu óc. Chẳng phải Đê-khi đã chiếm được cảm tình của Xu-ka đó sao?
Chả trách mà Nobita khờ khạo luôn ghen ăn tức ở, dù đã dùng mọi chiêu trò nhưng Xu-ka vẫn thân thiết với cậu bạn Đê-khi.
Vậy nên, hãy chăm chỉ tu sửa cho cái đầu của mình nếu như không muốn suốt ngày than vãn FA (forever-alone).
2. Nếu không có hai cái trên, thì muốn “cưa gái”, bạn bắt buộc phải có thật nhiều tiền. Hãy nhìn Xê-ko, tuy thấp bé và mỏ nhọn nhưng những món đồ chơi của cậu ấy luôn khiến đám bạn tự nguyện bám đuôi.
Dù chưa tự kiếm được tiền, nhưng Xê-ko lại biết tranh thủ cái giàu của bố mẹ. Xã hội nào cũng thế, tiền chính là thỏi nam châm thu hút cả gái lẫn trai.
3. Kẻ tự tin luôn là kẻ mạnh! Và kẻ mạnh thì có quyền được uy hiếp những kẻ yếu hơn. Hãy nhìn Chai-en sừng sỏ - người luôn khiến tất cả phải e dè và khiếp đảm về sức mạnh theo cả hai nghĩa của mình.
4. Luật ở đời, may vẫn hơn khôn. Đừng nghĩ nhiều chữ là hay, vì vốn kẻ dại lại luôn được quý nhân phù trợ. Đó chính là lý do mà Nobita có Doremon làm thần hộ mệnh và đến cuối cùng thì chàng trai khờ khạo cũng rước được Xu-ka về dinh.
5. Gái xinh, gái luôn có quyền! Xu-ka luôn được săn đón và giúp đỡ. Còn Chai-ko, em gái của Chai-en lại bị Nobita chối đây chối đẩy. Thấy chưa, đẹp có lợi không?
6. Xu-ka là một minh chứng cho việc không phải chân dài nào não cũng ngắn. Bằng chứng là cô nàng vẫn rất dịu dàng, chăm chỉ và thông minh!
Nhưng quan trọng hơn, nàng biết mình đẹp và biết cách tận dụng nó, vậy mới nói nàng luôn là tâm điểm để đám bạn vây quanh. Gái xinh vốn đã là mối nguy hại, gái biết mình xinh còn nguy hiểm hơn gấp trăm lần!
7. Trên đời này không có người hoàn hảo, bất cứ ai cũng có điểm yếu, kể cả siêu nhân. Nếu tận dụng khe hở đó, bạn sẽ dễ dàng uy hiếp được đối phương.
Bằng chứng là dù sở hữu hàng tá bảo bối thần kỳ nhưng Doremon vẫn luôn sợ chuột. Và đó chính là sơ hở để Nobita luôn ép buộc chú mèo máy phải chiều theo sở thích của mình.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.