Bạn có biết Vegeta rất sợ giun không, hay Nappa đã từng... có tóc?

Nối tiếp kỳ trước : Những điều ít biết về bom tấn ‘The Avengers’ , kỳ này chúng ta sẽ tìm hiểu về bộ truyện nổi danh 1 thời - Dragonball Z
1. Đòn thế Kamehameha! đã được Goku thi triển 97 lần trong cả 3 bộ phim Dragon Ball, Dragon Ball Z và Dragon Ball GT.
2. Nam diễn viên lồng tiếng Sean Shemmel đã ngất xỉu trong khi đang lồng tiếng phân cảnh Super Saiyan cấp 4 của Goku trong bản lồng tiếng Anh của Dragon Ball GT. Lý do của việc này là do anh quá mệt khi phải làm việc liên tục.
3. Tên của Bulma được lấy từ từ "Bloomer", một loại quần thể dục dành cho các nữ sinh trung học.
4. Bulma đã có tới 17 kiểu tóc khác nhau trong suốt cả 3 phần của phim hoạt hình.
5. Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, cho biết Piccolo là nhân vật yêu thích của ông. Lý do? "Có thể hơi lố khi kẻ ác được biến thành người tốt, nhưng tôi cảm thấy tuyệt vời khi vẽ về điều đó!"
6. Trùm phát xít Hitler từng xuất hiện trong bộ phim Dragon Ball Z: Fusion Reborn. Hitler cuối cùng đã bị đánh bại bởi Goten và Trunks.
7. Mẹ của Goku là một người Saiyan có tên là Gine.
8. Nhân vật Launch đã xuất hiện trong suốt phần Dragon Ball đầu tiên, không bao giờ xuất hiện trong các phần tiếp theo vì Akira Toriyama đã... quên rằng cô ấy tồn tại.
9. Namekian (Người Namek) trưởng thành với tốc độ nhanh hơn so với con người và người Saiyan rất nhiều. Vì lý do đó, Piccolo lúc 3 tuổi đã có thể đánh một trận "ra trò" với Goku ở giải đấu võ thuật thế giới.
Ngoài ra, anh ta chỉ lớn hơn Gohan 4 tuổi, mặc dù anh là sư phụ của Gohan.
10. Vegeta Super Saiyan cấp 3 không hề xuất hiện trong truyện. Lần đầu tiên nhân vật này xuất hiện là trong trò chơi Dragon Ball Z: Dragon Battlers chỉ được phát hành tại Nhật Bản vào năm 2009.
11. Các nhân vật như Trunks trở về từ tương lai, Trunks hiện tại và Gogeta (Hợp thể của Goku và Vegeta) lần đầu tiên có thể trở thành Super Saiyan cấp 3 trong trò chơi Dragon Ball Heroes dành cho hệ máy arcade được phát hành năm 2012.
12. Tên thật của Android 17 là Lapis.
13. Tên thật của Android 18 là Lazuli. Tên của hai nhân vật này tạo thành tên của đá lam ngọc, một loại đá quý hiếm.
14. Tại các nước Ả Rập, những người Saiyan "triệu hồi" hình dạng khỉ khổng lồ của họ thay vì cứ nhìn thấy mặt trăng là họ tự bị chuyển hóa.
15. Cuộc chiến giữa Goku và Frieza dài tới ba tiếng rưỡi, nếu tính cả các phân đoạn "làm màu" thì nó dài tới 4 tiếng 13 phút, biến nó trở thành cuộc chiến dài nhất trong lịch sử phim hoạt hình.
16. Vegeta, một trong những chiến binh mạnh nhất trong vũ trụ, rất sợ loài giun .
17. Lá bài Tyler the Great Warrior trong Yu-Gi-Oh (Vua trò chơi tại Việt Nam) được thiết kế phỏng theo nhân vật Trunks đến từ tương lai.
18. Trong một mạch thời gian khác của Dragon Ball Z, Cell (Xên Bọ Hung) ở trạng thái hoàn hảo đã giết chết Trunks sau khi anh ta quay trở lại tương lai.
Vì Trunks tương lai là người Saiyan cuối cùng còn sót lại nên có nghĩa chủng tộc Saiyan tuyệt chủng hoàn toàn và Trái Đất trở thành một hành tinh chết.
19. Trunks tương lai nhận được thanh kiếm của mình từ Tapion, một nhân vật mãi sau này mới xuất hiện trong bộ phim The Wrath of the Dragon.
20. Nhân vật Broly và "Super Saiyan huyền thoại" không phải là một người. "Super Saiyan huyền thoại" là một con khỉ vàng khổng lồ đã tự hủy vào 1.000 năm trước khi người Saiyan đến Trái Đất.
21. Các nhân vật như Cooler, Broly và Baby trong Dragon Ball GT đều bị đánh bại bằng cách ném vào và nổ tung trong mặt trời.
22. Không giống như con người, kiểu tóc của người Saiyan sẽ luôn giữ ở một phom cố định mà không hề dài ra nữa.
23. King Kai (Thần vũ trụ) sau này có tiết lộ rằng ông có biết về kỹ thuật "dịch chuyển tức thời" nhưng ông không bao giờ dạy cho Goku vì... không được hỏi.
Điều này có nghĩa rằng Goku có thể đến để chống lại những kẻ xâm lược Saiyan xuống Trái Đất và cứu mạng của Piccolo, Yamcha, Chaotzu và Tien.
24. Nappa (Nhân vật Saiyan trọc) đã từng có tóc.
25. Sáu dấu chấm trên trán của Krillin là do bỏng hương trong thời gian đi tu tại chùa Orin.

Nhãn:

Đăng nhận xét

Kim Dung

[Kim-Dung][fbig1]

Đời Sống

[Doi-song][fbig2]

Sức khỏe

[Suc-khoe][column1]

Quân Đội

[Quan-doi][column2]

Khoa Học

[Khoa-hoc][hot]

Doanh Nhân

[Doanh-nhan][gallery1]

Manga

[Manga][gallery2]

Võ Thuật

[Vo-thuat][gallery3]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Image 1 Title

Image 1 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 2 Title

Image 3 Title

Image 3 Title

Image 4 Title

Image 4 Title

Image 5 Title

Image 5 Title

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.